Liên tiếp chiến thắng tại The Look 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng chiến thuật nào?

Không cần quá căng thẳng, gò thí sinh vào khuôn khổ chuyên môn, điều mà Kỳ Duyên đang áp dụng chứng tỏ sự am hiểu của cô với các nhân tố trong đội mình.

Tập 3 chương trình The Look 2017 vừa khép lại. Chiến thắng chung cuộc một lần nữa gọi tên đội HLV Kỳ Duyên. Từ việc bị đánh giá thấp, các cô gái trong đội HLV Kỳ Duyên lại cho thấy những thế mạnh đặc biệt so với các đối thủ.

Trong thử thách làm Beauty Blogger, Ngọc Châm và Ngọc Dung thực hiện khá tròn trịa phần thi. Các thí sinh đội HLV Phạm Hương tỏ ra lúng túng và chưa bắt được nhịp thử thách; còn cô gái duy nhất của đội HLV Minh Tú lại mắc khuyết điểm là thiếu cảm xúc. Dù không chiến thắng quá cách biệt, nhưng kết quả nghiêng về team Kỳ Duyên đang chứng tỏ sự công bằng theo đúng những gì đã diễn ra tại chương trình.


Những hành động chăm sóc thí sinh của Kỳ Duyên khiến các thí sinh thấy được quan tâm rất nhiều

Liên tiếp chiến thắng tại The Look 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng chiến thuật nào?-1
HLV Kỳ Duyên có những chiến thuật riêng để team tỏa sáng

Đáng chú ý nhất chính là sự hướng dẫn của các huấn luyện viên trong từng thử thách. Trong khi Phạm Hương và Minh Tú gây ấn tượng nhờ truyền đạt cho thí sinh loạt kinh nghiệm dày dặn thì Kỳ Duyên lại đi ngược lại. Cô tìm cách trấn an thí sinh đội mình bằng cử chỉ gần gũi: lau vết bẩn trên mặt, nhẹ nhàng động viên các em trước mỗi phần dự thi...

Liên tiếp chiến thắng tại The Look 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng chiến thuật nào?-2
Thí sinh Ngọc Dung đội Kỳ Duyên đã vượt qua thử thách rất tốt

Liên tiếp chiến thắng tại The Look 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng chiến thuật nào?-3
Vũ Ngọc Châm cũng được Kỳ Duyên chăm sóc kĩ lưỡng

Chiến thuật "tình thương mến thương" đã giúp Kỳ Duyên gắn kết tình cảm giữa cô với các thí sinh, đồng thời tạo nên tinh thần thoải mái cho các cô gái trước mỗi phần thể hiện cá tính. Cũng chính nhờ những quan tâm nhỏ nhặt mà đáng yêu ấy, các cô gái team Kỳ Duyên đã chứng tỏ được sự tự nhiên khá bản năng, yếu tố mang lại cảm xúc cần thiết cho bất kỳ tài năng nào.

Trong phần thực hiện thử thách, Kỳ Duyên hầu như không gây áp lực mà trở thành liều thuốc tâm lý cho các cô gái trong đội mình. Cô nhắc nhở nhẹ khi thấy thí sinh lạc đề. Sau khi kéo thí sinh về đúng quỹ đạo, hoa hậu lại hoàn toàn tách mình tách biệt, đóng vai trò của một người đang thưởng thức.

Liên tiếp chiến thắng tại The Look 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng chiến thuật nào?-4

Liên tiếp chiến thắng tại The Look 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng chiến thuật nào?-5
Những hành động chăm sóc tỉ mỉ của Kỳ Duyên khiến các thí sinh tự tin hơn trong phần thi thử thách 

Chiến thắng một lần nữa gọi tên Kỳ Duyên đang chứng minh hoa hậu không đơn giản chỉ dựa vào may mắn. Cả Ngọc Châm và Ngọc Dung giờ đây đều là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân The Look 2017.

Không cần quá căng thẳng, gò thí sinh vào khuôn khổ chuyên môn, điều mà Kỳ Duyên đang áp dụng chứng tỏ sự am hiểu của cô với các nhân tố trong đội mình: giảm sức ép tâm lý, giúp các cô gái tự tin tỏa sáng.
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet


Vẻ đẹp thương hiệu The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất