Liên tiếp 'thả thính' khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: 'Tôi có gì mới đâu'

Hiệp Gà và cô gái bí ẩn này thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội làm dấy lên nghi án yêu đương. Tuy nhiên trả lời 2Sao.vn, diễn viên hài quả quyết: "Tôi có gì mới đâu".

Sau khi xác nhận chia tay vợ 3, Hiệp Gà bắt đầu cuộc sống mới. Nam diễn viên hài mới đây chia sẻ hình ảnh trở lại công việc khi khoe khoảnh khắc hậu trường chụp cùng bạn diễn Yaya Trương Nhi và đoàn làm phim.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như bên dưới lời nhắn nhủ "Ngày anh nói lời yêu... xin đừng khước từ em nhé", Hiệp Gà không tag thẳng tên một cô gái khác và nói lời: "Yêu em".

Khi cô gái này phân vân: "Anh yêu nhiều em quá", nam diễn viên hóm hỉnh: "Anh đã nói yêu em đâu mà nhiều". Không để mình bị tẽn tò, cô gái được tag tên lập tức phản hồi: "Anh nói trên kìa".

Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-1Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-2
Hiệp Gà nói lời yêu thương với cô gái tên Oanh

Nhìn đoạn hội thoại qua lại thân thiết của Hiệp Gà và cô gái tên Oanh, nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của hai người. Lục trang cá nhân của cô gái được Hiệp Gà nói lời "yêu em", khán giả không khỏi bất ngờ.

Ngày 24/2 vừa qua, cô gái này vừa cập nhật ảnh đại diện Facebook là ảnh chụp cùng với Hiệp Gà kèm dòng thông báo ngắn gọn: "Người yêu mới".

Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-3Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-4
Cả hai chăm "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Dù bây giờ mới cập nhật thành ảnh đại diện, nhưng thực chất bức hình sánh đôi bên Hiệp Gà đã được Oanh Nguyễn đăng tải từ tháng 9/2018. Nam danh hài cũng để lại bình luận "Yêu quá" phía dưới bức hình.

Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-5

Ngoài ra, Hiệp Gà và "người tình tin đồn" cũng chăm chỉ "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Nam danh hài thường xuyên tag Facebook cá nhân Oanh Nguyễn vào bài đăng, bao gồm cả những thông tin liên quan tới con gái riêng.

Từ loạt bằng chứng này, nhiều người cho rằng nam diễn viên đào hoa đã tìm được tình yêu mới sau cuộc hôn nhân dang dở với vợ ba. Theo hình ảnh Oanh Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy đây là cô gái có nhan sắc ưa nhìn, ăn mặc sexy và sành điệu.

Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-6Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-7Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-8Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-9
Nhan sắc của Oanh Nguyễn.

Khi thông tin lan truyền, 2Sao.vn đã liên hệ với nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, diễn viên Hiệp Gà từ chối nói về việc này và khẳng định: "Tôi có gì mới đâu".

Trước khi vướng nghi án yêu đương với cô gái hiện tại, Hiệp Gà từng trải qua 3 cuộc hôn nhân dang dở. Năm 2018, nam danh hài bị vợ 3 tố tái nghiện và vay cô 150 triệu rồi "cò quay" không trả. Đối diện với cáo buộc từ vợ cũ, Hiệp Gà một mực: "Tôi im lặng và đón nhận".

Liên tiếp thả thính khiến dân mạng nghi ngờ yêu hot girl sau 3 đời vợ, Hiệp Gà quả quyết: Tôi có gì mới đâu-10
Hiệp Gà và vợ 3 Diệu Thúy thuở mặn nồng. Sau khi chia tay, cả hai đã bắt đầu cuộc sống mới. Diệu Thúy công khai bạn trai trong khi nam diễn viên vẫn lẻ bóng đường tình.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hiep-ga-vuong-nghi-an-co-ban-gai-moi-sau-khi-chia-tay-vo-ba-n-178029.html

Hiệp Gà

Tin tức mới nhất