Liên tiếp viết những dòng 'status' về tình yêu, Việt Anh đã tìm được tình mới sau 4 tháng ly hôn vợ?

Việc liên tục đăng tải những dòng trạng thái như người đang yêu khiến người hâm mộ nghi ngờ Việt Anh đã tìm được nửa kia sau khi ly hôn người vợ thứ 2.

Tháng 6/2019, Hương Trần chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" với ông xã Việt Anh. Không lâu sau chia tay, trên trang cá nhân Hương Trần thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái vui vẻ, trái ngược với lời than thở, status đầy u buồn lúc mới ly hôn. Trước sự thay đổi của bà mẹ một con, cư dân mạng nhanh chóng gửi lời chúc mừng cô có được tình yêu mới. 

Liên tiếp viết những dòng status về tình yêu, Việt Anh đã tìm được tình mới sau 4 tháng ly hôn vợ?-1
Việt Anh - Hương Trần đều có hướng đi riêng sau ly hôn.

Về phía Việt Anh, nam diễn viên quyết định sang Hàn Quốc "trùng tu nhan sắc". Bỏ hơn nửa tỉ để dao kéo nhưng diện mạo mới của anh gây phản ứng trái chiều trong dư luận. Bên cạnh bình luận khen ngợi, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc điển trai, cá tính của nam diễn viên. 

Ngoài diện mạo, mới đây nam diễn viên Người phán xử vướng nghi án có tình mới sau 4 tháng ly hôn. Nguyên nhân khiến dân mạng nghi ngờ Việt Anh có người mới xuất phát từ việc anh thường xuyên chia sẻ những status khó hiểu trên trang cá nhân. 

Liên tiếp viết những dòng status về tình yêu, Việt Anh đã tìm được tình mới sau 4 tháng ly hôn vợ?-2

Liên tiếp viết những dòng status về tình yêu, Việt Anh đã tìm được tình mới sau 4 tháng ly hôn vợ?-3
Việt Anh liên tục đăng staus mùi mẫn khiến dân mạng nghi ngờ anh có tình mới.

Cụ thể, ông bố hai con viết: "Ngày em đến bên anh là món quà. Anh thầm mong đợi từ bao lâu. Ngày em đến bên anh là ánh dương. Mang tình yêu ngập tràn nơi anh". Trên story, nam diễn viên cũng chia sẻ: "Anh yêu em và đừng bao giờ băn khoăn về điều đó nhé".

Việc đăng tải hàng loạt những lời lẽ mùi mẫn, lãng mạn trên khiến dân mạng khẳng định Việt Anh đã ngầm công khai tìm được tình yêu mới sau nhiều 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng những status của nam diễn viên không nói lên việc anh đang có người mới. Bởi đó chỉ là những câu nói vu vơ mà bất cứ ai cũng có thể chia sẻ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-da-tim-duoc-tinh-moi-sau-4-thang-ly-hon-n-196903.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất