Liên tiếp xảy ra các vụ bé gái bị cha ruột xâm hại tình dục trong thời gian ngắn

Nhiều vụ xâm hại tình dục xảy ra thời gian gần đây, không ít nạn nhân bị chính bố ruột của mình xâm hại khiến dư luận phẫn nộ.



Thái Bình: Phẫn nộ cha ruột xâm hại con gái 6 tuổi

Những ngày qua, tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình câu chuyện về người cha xâm hại tình dục với chính con gái ruột 6 tuổi khiến dư luận bức xúc. Người cha đồi bại ấy tên là Đào Văn Đ. (SN 1988). Sau khi biết chuyện, chị P.T.T. (vợ của Đ) đã trình báo với cơ quan công an.
 


Chị T. bên hai con nhỏ kể lại sự việc đau lòng.
 

Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Đông Hưng đã ra lệnh bắt giữ Đ. để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục con gái.

Trước đó, khi bị bố đẻ xâm hại, con gái chị T. không dám nói với mẹ vì sợ bố đánh. Chỉ đến khi không chịu đựng được nữa, bé mới dám tiết lộ chuyện này.

"Ban đầu, chồng tôi chối cãi nhưng tôi vẫn gặng hỏi có làm gì con gái không để đưa con đi khám? Thì lúc này chồng tôi mới thừa nhận là có hành động xâm hại đến vùng kín của con. Khi nghe anh ấy nói con còn bé làm sao mà vừa … tôi thật không thể ngờ rằng chồng mình có thể làm vậy với con”, chị T. chia sẻ trên báo Khám Phá.

Được biết, Đ. là chồng thứ 2 của chị T. Theo trưởng thôn nơi chị T. sinh sống, Đ. là người đàn ông nghiện rượu, người lao động, thường xuyên đánh đập vợ con.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vĩnh Long: Bé gái 11 tuổi bị bố đẻ và ông nội xâm hại nhiều lần

Ngày 2/4, Cơ quan CSĐT tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt giam Phan Thanh T. (36 tuổi) và Phan Thanh S. (62 tuổi, cùng ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Theo đó, S. và T. là hai cha con. Nạn nhân là bé P.T.L.Đ. (11 tuổi) con gái của Tuấn.

“Cơ quan điều tra tỉnh đã bắt tạm giam hai nghi can này để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Còn đối với nạn nhân do bị xâm hại nhiều lần nên đưa đi khám phụ khoa, các vết rách của màng trinh”, Đại tá Pham Văn Ngân chia sẻ với VietNamNet.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, từ tháng 7/2016 đến ngày 23/3/2017, T. đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình 4 lần. Riêng S. (ông nội của nạn nhân) đã quan hệ tình dục với cháu 3 lần từ tháng 3/2016 đến tháng 2/2017.
 

xâm hại tình dục
Bé Đ. cho biết từng bị ông nội và bố xâm hại nhiều lần.
 

“Cách đây hơn một tháng, bé Đ. có kể cho tôi nghe nó bị cha ruột và ông nội xâm hại ngay tại nhà. Nó đau nhưng không dám chống lại vì sợ bị đánh đòn. Ban đầu khi nghe con gái nói tôi không tin. Tuy nhiên, khi gặng hỏi cha và chồng, cả hai đều thừa nhận”, chị Đ.T.H.X - mẹ bé Đ. chia sẻ.

Sau khi sự việc bị phát giác, cả hai năn nỉ chị X. bỏ qua sự việc. Sợ hàng xóm biết chuyện sẽ chê cười nên chị Đ. không trình báo với cơ quan công an. Bé Đ. tiếp tục kể lại chuyện này với bà ngoại.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng trên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Bé gái 4 tuổi bị bố ruột xâm hại ở Vĩnh Long

Ngày 17/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối Nguyễn Văn Ba (trú tại xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Dâm ô trẻ em". Nạn nhân của vụ việc là bé gái 4 tuổi - con gái của Ba.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, năm 2010, Ba và chị N.T.N (25 tuổi, trú cùng địa phương) kết hôn. Sau đó, cả hai đến xã Tân Phú (huyện Tam Bình) làm việc và sinh sống.


https://a9.vietbao.vn/images/vn999/55/2016/12/20161203-xot-xa-tre-em-bi-bao-luc-tinh-duc-boi-chinh-nguoi-than-1.jpg
Về thăm con trong một đêm, người cha thú tính đã dâm ô con gái 4 tuổi (Ảnh minh họa).
 

Năm 2014, Ba và vợ ly thân do hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị N. gửi con về cho người thân nuôi dưỡng và đến Bình Dương để làm thuê.

Ngày 12/4, Ba về thăm con ở huyện Tam Bình. Tại đây, đối tượng này đã thực hiện hành vi dâm ô với con gái ruột của mình. Sự việc nhanh chóng bị phát hiện khi bé gái kể lại mọi việc với gia đình.

Ngay lập tức, người thân đã đưa cháu bé đi khám tại phòng mạch ở thị xã Bình Minh. Qua kiểm tra, các bác sĩ kết luận, nạn nhân có dấu hiệu xâm hại tình dục.

Sau khi được mời lên làm việc, Ba đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lien-tiep-xay-ra-cac-vu-be-gai-bi-cha-ruot-xam-hai-tinh-duc-trong-thoi-gian-ngan-n-119455.html

xâm hại tình dục bé gái dâm ô trẻ em hiếp dâm trẻ em

Tin tức mới nhất