Liên tục bị chặn chụp ảnh và chiếu đèn flash, fansite NewJeans tuyên bố đóng cửa

Một fansite của NewJeans bất ngờ tuyên bố đóng cửa vì không được hỗ trợ tác nghiệp, chụp hình thần tượng đang nhận sự quan tâm.

Mới đây, nhóm nhạc NewJeans đã tham gia một sự kiện ở Gangnam, Seoul. Sự xuất hiện của các cô gái nhà ADOR đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ đặc biệt là fansite Attention!.

Tuy nhiên NewJeans được bảo vệ khá nghiêm ngặt khi dàn vệ sĩ liên tục che chắn bằng ô để ngăn chặn việc fan chụp ảnh. Điều này khiến cộng đồng fansite Attention! của NewJeans (có gần 15 nghìn thành viên) đã tuyên bố đóng cửa và bày tỏ sự không hài lòng khi không được hỗ trợ việc tác nghiệp thần tượng.

Liên tục bị chặn chụp ảnh và chiếu đèn flash, fansite NewJeans tuyên bố đóng cửa-1

Cụ thể, fansite của NewJeans đăng nội dung tuyên bố đóng cửa như sau: “(Tạm dịch) Đâu chỉ là một hai lần mà ngay từ sự kiện đầu tiên sau khi debut đã như vậy. Dù là sự kiện hay ở sân bay thì họ vẫn luôn chiếu đèn flash. Khi ở buổi biểu diễn dù đã cố gắng chụp ảnh và không làm ảnh hưởng đến người ở đằng sau nhưng nhân viên cũng sẽ đến và nói rằng những người ở đây đã làm gì mà gặp phải những người như chúng tôi. 

Ở những nơi mà chúng tôi chỉ chụp hình từ xa, họ cũng nói rằng chụp chỗ nào công khai thì được nhưng chụp các thành viên thì không. Có rất nhiều người chụp bằng điện thoại nhưng ai mà chụp bằng máy ảnh thì họ lại không đồng ý. Từ lúc làm fan đến giờ nói thật chẳng thể hiểu nổi. 

Lần comeback đầu tiên rồi fansign 2 buổi, dự show âm nhạc được 4 lần. Với fansign có tới 50 người nhưng chỉ diễn ra trong có 50 phút. Có tất cả 5 thành viên nhưng từ khoảnh khắc đi lên đến lúc rời đi chỉ trong khoảng 4 phút 33 giây. 

Dù dành rất nhiều tình cảm nhưng tôi không biết việc tiếp tục chịu đựng như vậy còn có ý nghĩa gì nữa. Tôi chỉ muốn đơn giản là mình được “đu idol" và được đối xử như một con người mà thôi". 

Liên tục bị chặn chụp ảnh và chiếu đèn flash, fansite NewJeans tuyên bố đóng cửa-2

Liên tục bị chặn chụp ảnh và chiếu đèn flash, fansite NewJeans tuyên bố đóng cửa-3

Sau khi bài đăng của fansite nhóm NewJeans được đăng tải, cộng đồng mạng đã có những tranh cãi trái chiều. Phần đông ý kiến cho rằng công ty của NewJeans đang quá chặt chẽ với cộng đồng fan khiến việc tương tác, giao lưu và tăng sự gần gũi giữa người hâm mộ - thần tượng khá khó khăn. 

Một số người khác lại bênh vực khi cho rằng tại sự kiện vào ngày 29/3 mới đây, việc NewJeans được bảo vệ nghiêm ngặt là do quy định của sự kiện. Trên trang Naver, truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin đây là sự kiện kín và các phóng viên cũng đã bị chặn việc tác nghiệp trước khi chính thức bắt đầu. 

Chính vì vậy, một bộ phận fan NewJeans cho rằng, việc fansite Attention! quyết định đóng cửa là hành động khá nóng vội. Bên cạnh đó, nhiều bình luận khác cũng nhận định, các thành viên của NewJeans còn khá trẻ tuổi nên việc bảo vệ nghiêm ngặt về hình ảnh là việc làm đúng đắn của công ty chủ quản. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lien-tuc-bi-chan-chup-anh-va-chieu-den-flash-fansite-newjeans-tuyen-bo-dong-cua-20230330084939595.htm

NewJeans

Tin tức mới nhất