Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân 'Sao đại chiến'

Team SlimV - Trọng Hiếu đã trở thành Quán quân chương trình "Sao đại chiến" mùa đầu tiên khi đánh bại nhiều đối thủ mạnh.

Top bốn cặp đôi producer - ca sĩ xuất sắc nhất Sao Đại Chiến đã cùng tranh tài tại đêm Chung kết một vào tuần trước. Trong đêm chung kết một, tổng điểm số dành cho các đội: SlimV – Trọng Hiếu (872 điểm), Phúc Bồ - Hà Lê (802 điểm), Dương Cầm – Dương Hoàng Yến (835 điểm), Rhymastic – Hoàng Tôn (839 điểm).

Sau 2 đêm Chung kết sẽ giúp tìm ra hai đội có điểm số cao nhất bước vào phần thi Sing to Win. Khán giả sẽ toàn quyền lựa chọn một trong hai đội trở thành Quán quân.

Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân Sao đại chiến-1
Trọng Hiếu bước vào đêm chung kết Sao Đại Chiến với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả


Phần thi của Trọng Hiếu nhận nhiều ý kiến chê

SlimV – Trọng Hiếu đã chọn ca khúc Anh vẫn thấy (Trọng Hiếu sáng tác) để trình diễn trong đêm thi quyết định. Phần thi này, Trọng Hiếu còn có sự giúp đỡ của "em gái mưa" Hương Tràm. “Ở sân chơi này khán giả thấy Hiếu hát đơn nhiều rồi nên Hiếu chọn mời ca sĩ Hương Tràm và chính Hương Tràm cũng thích ca khúc Anh vẫn thấy”, ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ.

Producer SlimV cho rằng, thử thách lớn nhất của hai giọng ca này là làm sao tính toán tone cho phù hợp bởi hai ca sĩ Trọng Hiếu và Hương Tràm hai tone giọng khác nhau.

Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân Sao đại chiến-2
Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân Sao đại chiến-3
Anh đã lựa chọn ca khúc của chính mình sáng tác để tham gia dự thi trong đêm chung kết

Tuy nhiên màn trình diễn được trông đợi cửa Trọng Hiếu và Slim V không làm thoả mãn các producer khác: “Giọng hát Trọng Hiếu bài này không hay như tuần trước, có lẽ do giọng Hương Tràm quá hay, lấn át giọng Trọng Hiếu. Đôi chỗ Hiếu bè cho Hương Tràm mà cảm giác hơi phá giọng Hương Tràm. Về nhạc đây là một bản phối hay của anh SlimV có những nhịp trống chắc, base hay nhưng lại chưa được thoả mãn 100% cho bản thân tôi”, producer Rhymastic nói.

Ca sĩ Hà Lê cũng đồng quan điểm với Rhymastic, “Hà Lê rất thích giọng Hương Tràm tuy nhiên đây là phần thi của Trọng Hiếu và tone Tràm hát rất cao, nếu Hiếu hát theo thì tone khá cao cho Hiếu nên mình thấy tiếc. Có thể Tràm hát một đoạn, sau đó Hiếu hát và những cao độ Tràm có thể bè cho Hiếu thì tiết mục này sẽ đã với bản thân mình hơn vì bản phối của SlimV rất tốt. Phần đầu Hiếu hát tốt rồi nhưng khi Tràm ra hát thì cảm giác lấn át Hiếu làm bài thi này mờ nhạt”.

Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân Sao đại chiến-4
Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân Sao đại chiến-5
Trọng Hiếu đã chọn Hương Tràm song ca cùng mình trong tiết mục này

Producer Phúc Bồ cũng đồng ý với các ca sĩ, produer khác, anh cho rằng: “Bài này không tạo sự khác biệt ở chung kết 2, vẫn chờ SlimV mang gì đó tuyệt vời hơn nhiều nhưng bài này thì an toàn quá. Tôi chỉ thích giọng Hương Tràm thôi”.

Giống như Hương Tràm đã nuốt chửng Trọng Hiếu. Từ khi Hương Tràm bước ra thì sân khấu không còn của Trọng Hiếu nữa. Nếu đây là phần thi của Trọng Hiếu thì Trọng Hiếu thất bại vì tất cả mọi thứ đều dồn về Hương Tràm. Việc lựa chọn người hát chung như vậy rất nguy hiểm vì Trọng Hiếu phải là người hát chính chứ Hương Tràm quá bản lĩnh khiến Trọng Hiếu không còn giữ được mình, kể cả vũ đạo cũng luống cuống”, producer Dương Cầm nói.

Đáp lại những ý kiến từ các producer, Trọng Hiếu bày tỏ: “Hiếu sáng tác ca khúc này đơn ca cho nam, nên muốn gì đó khác biệt khi song ca nên mời Tràm. Khi làm bài cho đơn nam thành song ca nam nữ cũng là thử thách của anh SlimV. Hiếu nâng Tràm hiểu khác, Hiếu cũng chủ động trong nhảy… Việc Hiếu làm là trách nhiệm với Hương Tràm như chăm sóc nhau trên sân khấu”.

Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân Sao đại chiến-6
Phần trình diễn của Trọng Hiếu bị chê khá nhiều bởi giọng hát của anh bị Hương Tràm lấn át

Cảm thấy mọi người nghe nhạc bằng lý tri,1 máy móc quá, khi hai người trên sân khấu diễn bè làm sao nâng bạn diễn mình lên là điều rất khó. Đây không phải ai hơn ai trên sân khấu mà phần trình diễn có hấp dẫn hay không”, producer SlimV nói.

Ở phần thi này, đội SlimV – Trọng Hiếu nhận được 808 điểm từ khán giả. Hai đội dẫn đầu điểm số của hai đêm chung kết bước vào vòng thi Sing to Win để xác định ngôi vị quán quân là SlimV – Trọng Hiếu và Dương Cầm – Dương Hoàng Yến.

Liên tục bị chê hát mờ nhạt, Trọng Hiếu vẫn đoạt Quán quân Sao đại chiến-7
Team SlimV và Trọng Hiếu trở thành quán quân Sao Đại Chiến mùa đầu tiên

Trong màn thi quyết định: Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc Bước đi không dừng lại, một sáng tác mới của Dương Cầm. Với tâm thế hết sức thoải mái, nữ ca sĩ thể hiện đầy cảm xúc. Trong khi đó, Trọng Hiếu thể hiện sáng tác   mới của anh và Slim V có tên Cùng vẽ thế giới, phần lời do Hồng Vịnh, Lingling viết. Tiết mục tạo hiếu ứng khán giả mạnh mẽ với phần khói lửa và xiếc đu mình trên dây mạo hiểm.

Kết quả chung cuộc, tiết mục Sing to win của SlimV – Trọng Hiếu được 68 khán giả lựa chọn và Dương Cầm – Dương Hoàng Yến được 32 khán giả lựa chọn. Điều này đồng nghĩa với việc  Quán quân Sao Đại Chiến mùa đầu tiên thuộc về SlimV - Trọng Hiếu. Cặp đôi Dương Cầm – Dương Hoàng Yến về nhì với vị trí Á quân.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lien-tuc-bi-che-hat-mo-nhat-trong-hieu-van-doat-quan-quan-sao-dai-chien-n-145645.html

Trọng Hiếu Sao đại chiến Hương Tràm

Tin tức mới nhất