Liêu Hà Trinh hé lộ chuyện Đinh Ngọc Diệp mất 2 răng, Mâu Thuỷ trầm cảm

MC Liêu Hà Trinh kết nối, chia sẻ cùng các nữ nghệ sĩ Việt đã và đang làm mẹ, qua đó tâm sự về những khó khăn trong hành trình chăm sóc con nhỏ.

Sau khi kết hôn, MC Liêu Hà Trinh có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai Luka. Nữ MC cho biết từ khi có con, cuộc sống cô có nhiều thay đổi, xáo trộn, các dự án công việc cũng phải trì hoãn để đảm đương vai trò của một người mẹ. 

Hiện bé Luka được gần 6 tháng tuổi nên Liêu Hà Trinh dần quay trở lại với guồng quay công việc. Gần đây, Quán quân Én vàng 2016 ấp ủ dự án mang tên Gặp nhau khi con ngủ - chuỗi sự kiện gặp gỡ (workshop) và podcast về chủ đề nuôi con nhỏ cùng tâm tình của những ông bố, bà mẹ trẻ trong hành trình nuôi dạy con khôn lớn. 

Liêu Hà Trinh mong muốn những người mẹ trẻ sẽ tìm được nơi giãi bày sự cô đơn trong hành trình làm mẹ, từ đó trút được tâm sự và vững vàng hơn trong cuộc chiến của riêng mình.

Liêu Hà Trinh hé lộ chuyện Đinh Ngọc Diệp mất 2 răng, Mâu Thuỷ trầm cảm-1

Tại workshop hôm 1/12, diễn viên Diễm Châu chia sẻ với MC Liêu Hà Trinh cách cô cân bằng cuộc sống để vừa chăm sóc 5 con nhỏ, vừa toàn vẹn việc kiếm tiền, trang trải chi phí sinh hoạt cho các con.

Trong chuỗi podcast sắp lên sóng, Liêu Hà Trinh cũng có những cuộc trò chuyện thú vị cùng các nghệ sĩ Việt như Phạm Quỳnh Anh, Đinh Ngọc Diệp, Hồ Bích Trâm, MC Hoàng Oanh, Mâu Thủy...

Mỗi tập của series này là câu chuyện về các nhóm chủ đề: Chuyện yêu con, chuyện yêu mình và chuyện yêu người. Trong teaser đầu tiên của chương trình, Liêu Hà Trinh đã hé lộ rất nhiều chuyện chưa từng kể của những người đẹp nổi tiếng trong showbiz trên hành trình làm mẹ.

Liêu Hà Trinh hé lộ chuyện Đinh Ngọc Diệp mất 2 răng, Mâu Thuỷ trầm cảm-2Liêu Hà Trinh hé lộ chuyện Đinh Ngọc Diệp mất 2 răng, Mâu Thuỷ trầm cảm-3

Đáng chú ý, Đinh Ngọc Diệp kể cô từng bị mất tới hai chiếc răng trong thời gian cho con bú. Á hậu Mâu Thủy suýt trầm cảm khi đang trong tháng thứ 5 của thai kỳ. Ca sĩ Thu Thủy cũng gặp nỗi khổ tắc tia sữa như bao "mẹ bỉm" khác.

Trong khi đó, diễn viên Hồ Bích Trâm có giai đoạn tưởng như bị "sập nguồn" khi làm việc quần quật ngày đêm nhằm đảm bảo kinh tế chăm con nhỏ. Ca sĩ Bảo Thy cũng chia sẻ những nỗi buồn giấu kín trong hành trình chăm con...

Liêu Hà Trinh hé lộ chuyện Đinh Ngọc Diệp mất 2 răng, Mâu Thuỷ trầm cảm-4

"Tổ ấm, sức khỏe và sự nghiệp do chính mình quyết định, mong rằng người mẹ có thể mặc kệ lời nói xung quanh khiến họ khó chịu, mệt mỏi, tủi thân. Mỗi người đều có một cuộc chiến. Chúc những người phụ nữ đang và sắp làm mẹ sẽ tập trung năng lượng, tinh thần vào mục tiêu mà chúng ta ưu tiên nhất", MC Liêu Hà Trinh chia sẻ trong chương trình.

Tập 1 của Gặp nhau khi con ngủ sẽ lên sóng vào 3/12.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/lieu-ha-trinh-he-lo-chuyen-dinh-ngoc-diep-mat-2-rang-mau-thuy-tram-cam-20231202113121921.htm

Liêu Hà Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao