Liêu Hà Trinh thông báo mang thai quý tử: 'Hồi hộp, hú hồn'

Mặc dù Liêu Hà Trinh đã mặc đồ thùng thình một thời gian, nhưng đây là thời điểm thích hợp để cô báo tin vui tới mọi người.

Tối 15/12, Liêu Hà Trinh hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng trên mạng xã hội. Nữ MC cho biết, em bé đến từ giữa tháng 9 nhưng cô không hề biết, thậm chí vô tư nhậu nhẹt trong đám cưới và những ngày sau đó.

Hiện tại, thai nhi của Liêu Hà Trinh được 13 tuần và trộm vía khỏe mạnh. Đây là thời điểm nữ MC cho rằng thích hợp để báo tin vui đến mọi người.

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai quý tử: Hồi hộp, hú hồn-1
Vợ chồng Liêu Hà Trinh khoe giấy siêu âm.

"Gia đình em xin chính thức thông báo, nhà em đã có thêm thành viên, cậu bé chưa có tên, tạm gọi là bé K nhỏ.

Em K mini này đã xuất hiện từ giữa tháng 9 mà mẹ Trinh không biết, tưng bừng nâng ly nhậu 3 ngày 3 đêm cùng ba mẹ trong đám cưới, quẩy nhiệt tình từ thành phố ra biển rồi đó mới 'cuốc hà' xuất hiện làm ba mẹ hân hoan trong hồi hộp, hú hồn.

Trộm vía đến thời điểm hiện tại là 13 tuần con vẫn khỏe mạnh, to cỡ trái kiwi. Cậu trai này chính là lý do mấy tháng nay em cứ mặc đồ thùng thình đi sự kiện, chia tay bia rượu, thỉnh thoảng hụt hơi, mệt mệt mỏi mỏi ạ.

Cảm ơn thật nhiều lời hỏi thăm, yêu thương, chia mừng, sự tinh mắt của mọi người khi con bé cứ diện đồ rộng, thoải mái gần đây.

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai quý tử: Hồi hộp, hú hồn-2

Mọi người thông cảm cho vợ chồng em nha. Từ lúc hai vạch đến hiện tại mới thú thiệt, vì trộm vía đợi em bé cứng cáp trong bụng mẹ, vợ chồng em mới dám chia sẻ, thông báo đến bạn bè, anh chị gần xa.

Bây giờ vợ chồng chỉ mong cho em bé phát triển khỏe mạnh, mọi chỉ số bình thường để được gặp mặt nhau vào tháng 6 năm sau thôi.

Em cũng lần đầu làm mẹ nên bỡ ngỡ lắm, chỉ biết thật cẩn trọng, ăn uống đàng hoàng và nghe lời bác sĩ thôi. Thương chúc cho mọi mẹ bầu đều có một thai kỳ khỏe mạnh, bình an ạ", nữ MC chia sẻ.

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai quý tử: Hồi hộp, hú hồn-3
Liêu Hà Trinh và ông xã doanh nhân.

Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, là nữ MC nổi tiếng, có thâm niên hoạt động. Cô còn được biết đến với tài năng viết lách, đã có một số ấn phẩm được chú ý.

Về đời tư, sau những lận đận tình duyên, Liêu Hà Trinh tìm được bến đỗ hạnh phúc. Nửa kia của nữ MC tên Anh Khoa, một doanh nhân Việt kiều, làm việc tại Hà Lan.

Cặp đôi có khoảng 4 năm hẹn hò, trong đó 2 năm yêu xa vì dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu. Họ đã đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022.

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai quý tử: Hồi hộp, hú hồn-4
Cặp đôi trong đám cưới.

Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa tổ chức đám cưới hôm 10/10, tại TP.HCM. 

Mặc dù diễn ra cùng thời điểm với 2 đám cưới Vbiz khác, song hôn lễ của nữ MC vẫn nhận được nhiều sự quan tâm bởi độ hoành tráng, quy tụ đông đảo người nổi tiếng.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lieu-ha-trinh-thong-bao-mang-thai-quy-tu-dau-long-n-330680.html

Liêu Hà Trinh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao