Liêu Hà Trinh tìm bạn mất liên lạc 10 năm mời cưới, netizen ngơ ngác

Câu chuyện Liêu Hà Trinh tìm người bạn cũ để mời cưới đang nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Chỉ còn 4 ngày nữa, đám cưới của Liêu Hà Trinh và hôn phu doanh nhân sẽ chính thức diễn ra.

Mới đây, nữ MC có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, cô đăng đàn với mục đích tìm lại người bạn thân hồi lớp 7, đã mất liên lạc hơn 10 năm, muốn mời người bạn này dự ngày vui của mình.

"Mình có một người bạn rất thân hồi lớp 7 tên H.T.T.T. Mình mất liên lạc với bạn cũng hơn 10 năm rồi. Muốn gửi thiệp cưới cho bạn mà không biết bạn ở đâu. Giá như bạn vô tình thấy mình. Mình nhớ bạn", Liêu Hà Trinh bày tỏ.

Liêu Hà Trinh tìm bạn mất liên lạc 10 năm mời cưới, netizen ngơ ngác-1Liêu Hà Trinh tìm bạn mất liên lạc 10 năm mời cưới, netizen ngơ ngác-2
Bài đăng của Liêu Hà Trinh.

Chia sẻ của nữ MC lập tức thu hút sự quan tâm. Trên nhiều diễn đàn showbiz, dân mạng bàn luận sôi nổi xoay quanh bài đăng của Liêu Hà Trinh.

Một bộ phận bày tỏ sự đồng cảm với nữ MC, mong cô sớm tìm được người bạn cũ và gửi thiệp cưới.

Song cũng có những ý kiến tỏ ra khó hiểu khi Liêu Hà Trinh tìm và mời cưới bạn đã mất liên lạc hơn 10 năm, bởi 1 năm không liên lạc đã đủ xa cách chưa nói hơn thập kỷ.

Liêu Hà Trinh tìm bạn mất liên lạc 10 năm mời cưới, netizen ngơ ngác-3

Liêu Hà Trinh sinh năm 1988, là nữ MC nổi tiếng, có thâm niên hoạt động trong nghề. Ngoài ra, cô còn được biết đến với tài năng viết lách, đã có một số ấn phẩm được chú ý.

Về đời tư, sau những lận đận tình duyên, Liêu Hà Trinh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Đám cưới của nữ MC và bạn trai Anh Khoa sẽ diễn ra vào ngày 10/10 sắp tới. Nửa kia của nữ MC là một doanh nhân Việt kiều, làm việc tại Hà Lan.

Trước đó, cặp đôi có khoảng 4 năm hẹn hò, trong đó 2 năm yêu xa vì dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu. Họ đã đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022.

Liêu Hà Trinh tìm bạn mất liên lạc 10 năm mời cưới, netizen ngơ ngác-4
Liêu Hà Trinh bên hôn phu Việt kiều.

Liêu Hà Trinh tìm bạn mất liên lạc 10 năm mời cưới, netizen ngơ ngác-5Liêu Hà Trinh tìm bạn mất liên lạc 10 năm mời cưới, netizen ngơ ngác-6
Đôi uyên ương và gia đình 2 bên.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lieu-ha-trinh-tim-ban-mat-lien-lac-hon-10-nam-de-moi-cuoi-n-323083.html

Liêu Hà Trinh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao