Liều lĩnh chạy vào đường ngập, xe buýt Hà Tĩnh bị nước lũ cuốn trôi

Tài xế quá liều lĩnh bất chấp tính mạng của hành khách và cả chính mình. Hành vi của tài xế khiến người dân vô cùng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 29/10, trên đường Hà Huy Quang gần cổng Đền Cả (thuộc khối phố 8, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh ).

Theo đó, 1 chiếc xe buýt tuyến 04 của công ty Cổ phần Vận tải ô tô Hà Tĩnh chạy từ thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn) về TP.Hà Tĩnh theo đường tránh lũ xã Sơn Diệm.

Liều lĩnh chạy vào đường ngập, xe buýt Hà Tĩnh bị nước lũ cuốn trôi-1
Chiếc xe buýt bị chết máy, nước lũ cuốn khi cố vượt qua đoạn đường ngập nước

Khi đi đến đoạn tiếp giáp đường Hà Huy Quang, gần cổng Đền Cả thì đường bị ngập sâu. Đoạn đường này bị ngập từ trưa nay, chính quyền địa phương đã đặt biển cảnh báo cấm phương tiện đi lại, nhưng tài xế này vẫn liều lĩnh điều khiển xe chạy qua.

Sự liều lĩnh của tài xế đã khiến chiếc xe bị ngập, nước lũ cuốn trôi, chết máy giữa đường.

Rất may, thời điểm này, chiếc xe cẩu cứu hộ đang ở gần đó. Phát hiện sự việc, người dân đã dùng dây cáp buộc đuôi xe buýt với xe cẩu rồi kéo ra khỏi dòng nước lũ.

Phải mất hơn 20 phút, chiếc xe buýt mới được kéo ra khỏi vị trí ngập nước.

Liều lĩnh chạy vào đường ngập, xe buýt Hà Tĩnh bị nước lũ cuốn trôi-2
Người dân dùng dây cáp buộc đuôi xe buýt vào xe cẩu để kéo ra khỏi vị trí mắc kẹt

Ông Nguyễn Trọng Danh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phố Châu xác nhận sự việc và cho biết, từ trưa nay, đoạn đường này đã ngập 1,2m, chính quyền địa phương đã đặt biển cảnh báo 2 đầu nhưng tài xế vẫn bất chấp vượt qua.

"Đây là đoạn đường gần hói Phố chảy ra sông Ngàn Phố nên nước chảy xiết. Nếu không có xe cẩu ở đó kéo ra thì chiếc xe bus đã bị nước lũ cuốn trôi rồi. Trên xe thời điểm này có 2 hành khách. Tài xế quá liều lĩnh bất chấp tính mạng của hành khách và cả chính mình. Hành vi của tài xế khiến người dân vô cùng phẫn nộ", ông Danh nói.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lieu-linh-chay-vao-duong-ngap-xe-bus-ha-tinh-bi-nuoc-lu-cuon-troi-a494897.html

xe buýt lũ cuốn

Tin tức mới nhất