Liệu Phạm Băng Băng có "hất cẳng" được Châu Tấn và Tôn Lệ?

(2Sao) - Cả 3 nữ diễn viên nổi tiếng này đang bước vào một "cuộc quyết chiến" khi đều vừa nhận lời tham gia vào những tác phẩm được đánh giá cao.

Phạm Băng Băng - Thắng thiên hạ


Phạm Băng Băng mới đây đã xác nhận đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình lịch sử "Thắng thiên hạ". Dự án mới này do công ty từng chế tác "Võ Mị Nương truyền kỳ" là Đường Đức studio sản xuất. Vậy là sau vai diễn Võ Mỵ Nương từng "làm mưa làm gió" vào năm ngoái, mỹ nhân họ Phạm sẽ lại tái ngộ khán giả với một vai diễn cũng hấp dẫn không kém.

Vai diễn mới này được kỳ vọng sẽ thành công như Võ Mỵ Nương.

Nội dung phim kể về câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần triều. Sử gọi là "Ba quả phụ Thanh". Không chỉ là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, cô còn là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi cô như Đại Tỷ, phong cô là "Trinh phụ". Cô cũng sở hữu khối tài sản đếm không hết khi từng bỏ ra số tiền lớn giúp vua tu sửa thành. Theo các chuyên gia lịch sử, cô còn sở hữu hàng vạn quân lính vũ trang của riêng mình mà không bị Tần Thủy Hoàng sát phạt, ngược lại còn khen ngợi.

Châu Tấn - Hậu cung Như Ý truyện


Còn nhớ vào năm 2011, bộ phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đã trở thành "cơn bão" trên màn ảnh châu Á nhờ nội dung hấp dẫn cùng một dàn diễn viên thực lực. Thế nên việc "Hậu cung Như Ý truyện", bộ phim được coi là phần 2 của tác phẩm ăn khách này, sắp được đưa lên màn ảnh nhỏ đã khiến các fan hâm mộ không khỏi háo hức. "Hậu cung Như Ý truyện" hiện đang có giá bán bản quyền cao nhất với 15 triệu tệ mỗi tập, tổng cộng là 1,35 tỷ tệ cho cả bộ phim. Sở dĩ tác phẩm này trở nên Hot như vậy là do có sự tham gia của Châu Tấn, một trong số ít những diễn viên châu Á được đánh giá là ngôi sao quốc tế.

Poster của "Hậu cung Như Ý truyện".

Nhân vật chính của "Hậu cung Như Ý truyện" là Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, hay còn gọi là Như Ý. Đây là nhân vật có thật trong lịch sử khi là cháu gái của Cảnh Nhân Cung Hoàng Hậu và là Trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch. Khi Bảo Thân Vương lên ngôi hoàng đế Càn Long, Như Ý được phong làm Quý phi. Sau cái chết của Phú Sát Hoàng Hậu và trải qua nhiều biến cố cam go, Như Ý đã từng bước giành lấy ngôi vị cao nhất trong hậu cung và được phong là Kế hoàng hậu. Tuy nhiên đây cũng là vị Hoàng Hậu nhà Thanh duy nhất không được phong thụy hiệu và nguyên nhân tại sao bà bị thất sủng đến giờ vẫn là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.

Tôn Lệ - Năm ấy hoa nở, trăng vừa tròn


Đây là một dự án phim truyền hình có bối cảnh thời dân quốc đã được đạo diễn Đinh Hắc ấp ủ trong 5 năm. Với sự kết hợp lần đầu tiên giữa Tôn Lệ và Trần Hiểu, bộ phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn thực lực Đinh Hắc (từng làm đạo diễn "Ngọc quan âm" và "Trường hận ca"), hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm xuất sắc trong thời gian tới. Bộ phim do tập đoàn giải trí Hoa thị sản xuất, có số lượng dự kiến là 40 tập.

"Mị Nguyệt truyện" là tác phẩm mới nhất rất được yêu thích của Tôn Lệ thời gian qua.

“Năm ấy hoa nở, trăng vừa tròn” dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có nhất huyện Kính Dương, Thiểm Tây cuối thời nhà Thanh. Kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiển Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh, tên Châu Doanh. Vốn từ một thiếu nữ giang hồ, không ngờ rằng một ngày lại có thể trở thành một phu nhân giàu có, vô tình bị rơi vào ván cờ lợi lộc. Vướng vào tình cảm rắc rối phức tạp cùng với mâu thuẫn của gia tộc…

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất