Liệu việc Song Ngư được sắp xếp ở vị trí cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo có phải là một sự ngẫu nhiên?

Lý do vì sao Song Ngư lại là chòm sao cuối cùng và ảnh hưởng của vị trí này lên chính bản thân Song Ngư cũng như tất cả các chòm sao khác

Song Ngư là chòm sao rất bí ẩn, đôi khi khó hiểu một cách bực bội. Có lẽ khi đi tìm hiểu lý do tại sao Song Ngư lại là chòm sao cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo sẽ giúp bạn đánh giá tốt hơn bản chất bí ẩn của họ. Bởi dù sao, chu kỳ của cung hoàng đạo là hiện thân cho sự thiêng liêng của mỗi chòm sao.

Bạn có thể nhận thấy cách Mẹ Thiên nhiên bắt chước các mùa chiêm tinh. Mọi thứ, từ đặc điểm đầy màu sắc của từng mùa đến các mô hình tuần hoàn của Mẹ Thiên nhiên đan xen với nhau, và lần lượt, phản ánh cuộc sống của bạn.

Những người tin vào Chiêm Tinh Học đều nhận thức rõ rằng vị trí của mỗi thiên thể có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi người trên Trái Đất.

Liệu việc Song Ngư được sắp xếp ở vị trí cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo có phải là một sự ngẫu nhiên?-1

Ví dụ, chu kỳ hoàng đạo bắt đầu với Bạch Dương, cũng là ngày đầu tiên của mùa xuân. Không có gì ngạc nhiên, vì Bạch Dương được cai quản bởi Sao Hỏa nóng - đỏ , và bạn ngay lập tức được ban tặng một nguồn năng lượng dồi dào ngay khi mùa này đến.

Một ví dụ khác: Những ngày lễ như Lễ Tạ ơn, Lễ Giáng sinh và Hanukkah diễn ra trong mùa Nhân Mã, đây cũng không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Sao Mộc là hành tinh cai quản của Nhân Mã, vì nó là hành tinh của niềm tin và hy vọng, đó chính xác là những gì liên quan đến những ngày lễ này.

Không có gì ngẫu nhiên với Chiêm Tinh Học, cũng như thời gian thần thánh của các mùa trong năm. Có điều gì đó vĩ đại hơn nhiều so với những gì con người có thể thấy được, một thứ gì đó to lớn và khó có thể giải thích được.

Nhưng, trong bản chất Song Ngư điển hình, chúng ta phải nhớ một điều: Chỉ vì bạn không thể nhìn thấy nó, không có nghĩa là nó không có ở đó.

Liệu việc Song Ngư được sắp xếp ở vị trí cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo có phải là một sự ngẫu nhiên?-2

Tại sao Song Ngư lại là chòm sao cuối cùng trong các cung hoàng đạo?

Trong Chiêm Tinh Học, Sao Hải Vương là hành tinh của những giấc mơ, ảo ảnh, lòng trắc ẩn, tâm linh và nghệ thuật.

Đương nhiên, thực thể khó nắm bắt này là hành tinh cai quản của Song Ngư. Nhưng năng lượng của Song Ngư còn hơn cả một câu chuyện cổ tích thần kỳ và nhìn thế giới qua cặp kính màu hoa hồng.

Có một điều gì đó về năng lượng thuộc vũ trụ khác này và nó không phải lúc nào cũng liên quan đến tưởng tượng. Song Ngư cũng là biểu tượng của lòng vị tha và hy sinh, vì nó như một lời nhắc nhở rằng tất cả những gì bạn cần là tình yêu.

Liệu việc Song Ngư được sắp xếp ở vị trí cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo có phải là một sự ngẫu nhiên?-3

Không có gì ngạc nhiên khi nguyên tố nước linh động này có thể điều khiển và dẫn dắt nguồn cảm xúc, vì nó là đại diện cho tâm hồn. Biểu tượng của Song Ngư bao gồm hai con cá bơi ngược chiều nhau, cũng là đại diện cho tính hai mặt vô hạn.

Một con cá đại diện cho sự tiến hóa tinh thần, khi nó đến một chiều không gian khác, trong khi con cá kia là biểu tượng cho trải nghiệm của con người trong chiều không gian vật lý.

Song Ngư có thể là chòm sao cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo , nhưng điều đó không làm cho nó kém đi chút nào.

Vì là chòm sao sau cùng nên Song Ngư được thừa hưởng toàn bộ ‘thành tựu' của 11 chòm sao phía trước, là người có kiến thức rộng lớn nhất, hiểu rõ nhất, có cảm nhận đầy đủ nhất về thế giới, đặc biệt là về thế giới tâm hồn của con người.

Việc đạt đến trạng thái ý thức này chỉ có thể xảy ra khi đã đạt đến giai đoạn cuối cùng của quá trình tiến hóa tinh thần. Và đây chính là Song Ngư.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lieu-viec-song-ngu-duoc-sap-xep-o-vi-tri-cuoi-cung-cua-vong-tron-hoang-dao-co-phai-la-mot-su-ngau-nhien-2087375.html Quay lại

Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất