'Life Goes On' chưa kịp phá kỷ lục cũ, 'Dynamite' khiến fan BTS rớt hàm sợ hãi

Cho đến ngày tận ngày "em út" chính thức xuất xưởng Dynamite vẫn tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích bất bại.

"Life Goes On" chinh phục thành công cột mốc 200 triệu views

Life Goes On chưa kịp phá kỷ lục cũ, Dynamite khiến fan BTS rớt hàm sợ hãi-1

Chính thức phát hành vào ngày 20/11, chỉ 39 phút sau khi thả xích Life Goes On đã mang về 10 triệu view giữ kỷ lục MV thứ 2 chạm tới con số này trong thời gian nhanh nhất trên nền tảng Youtube sau Dynamite.

Tiếp nối thành tích views khủng, Life Goes On tiếp tục chinh phục thành công cột mốc 20 triệu view sau 3 tiếng 54 phút và chính thức mang về 3 triệu lượt like MV trong vòng 4 tiếng 10 phút.

Life Goes On chưa kịp phá kỷ lục cũ, Dynamite khiến fan BTS rớt hàm sợ hãi-2

Tuy chưa thể đánh bại được siêu phẩm Dynamite thế nhưng đây cũng đều là những thành tích đáng ngưỡng mộ “dưới 1 người trên vạn người” của Life Goes On.

Theo như ARMY dự đoán, hiện tại Youtube có thể vẫn đang ngậm views và số like như hồi Dynamite, bởi vậy thành tích sau 24 giờ của Life Goes On sẽ còn cao hơn nhiều so với con số hiện tại.

"Dynamite" BTS mang về cúp chiến thắng thứ 24 ngay vào ngày BTS thả xích album mới

Life Goes On chưa kịp phá kỷ lục cũ, Dynamite khiến fan BTS rớt hàm sợ hãi-3

Càn quét khắp chốn trước khi BELife Goes On ra đời vẫn chưa chán, cho đến ngày tận ngày “em út” chính thức xuất xưởng Dynamite vẫn tiếp tục nổ rần rần khi mang về chiếc cúp thứ 24 kể từ ngày phát hành 21/8.

3 tháng trôi qua nhưng sức hút của Dynamite vẫn chưa hạ nhiệt, đặc biệt là tại mảng nhạc số khi mà Life Goes On sau khi chiếm được thế thượng phong trong vài giờ ngắn ngủi đã phải ngậm ngùi trả lại ngôi vương cho Dynamite trên Melon.

Life Goes On chưa kịp phá kỷ lục cũ, Dynamite khiến fan BTS rớt hàm sợ hãi-4

Sở hữu loạt thành tích ngay cả Life Goes On cũng chưa thể phá được, Dynamite chính xác đang một mình một sân chơi, tự châm ngòi chiến tranh nội bộ giữa 2 bản hit đang lăm le ngôi vị số 1 Kpop.

Liệu rằng Life Goes On có phá nổi hàng loạt kỷ lục tường thành mà Dynamite đã tạo nên hay BTS sẽ phải tạm chờ đợi thêm 1 cú nổ khác trong tương lai?

Taeyeon SNSD xác nhận quay lại đấu trường Kpop tháng 12

Life Goes On chưa kịp phá kỷ lục cũ, Dynamite khiến fan BTS rớt hàm sợ hãi-5

Vào ngày 20/11 tờ Xportsnews cho biết Taeyeon đang chuẩn bị cho màn comeback với album solo mới vào tháng 12, thông tin này sau đó cũng đã được SM lên tiếng xác nhận.

Taeyeon được biết đến là ca sĩ solo thành công nhất tại thị trường Kpop bước ra từ nhóm nhạc quốc dân SNSD với giọng ca nội lực và màu sắc âm nhạc riêng biệt.

Cứ ra bài nào là hit bài đó, Taeyeon cũng là quái vật nhạc số đáng gờm không kém cạnh cái tên máu mặt trong giới Kpop “thánh nữ nhạc số” IU.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dynamite-bts-phu-dau-life-goes-on-voi-ky-luc-moi-n-242869.html

BTS Taeyeon (SNSD)

Tin tức mới nhất