‘Light Up The Sky' bị đăng lậu trên website Trung, người bức xúc, kẻ cho rằng ở đâu chả có lậu

Sau khi bộ phim tài liệu của BLACKPINK xuất hiện trên một website Trung, nhiều ý kiến trái chiều bắt đầu nổ ra

Mới đây, sau khi được phát hành nhiều fan đã nhận thấy bộ phim tài liệu mới đây của BLACKPINK, Light Up The Sky được chiếu độc quyền bởi Netflix bỗng xuất hiện trên một website video tại Trung Quốc. Hơn nữa, bộ phim còn được đăng tải full đúng 79 phút và thậm chí có cả phụ đề tiếng Trung.

‘Light Up The Sky bị đăng lậu trên website Trung, người bức xúc, kẻ cho rằng ở đâu chả có lậu-1

Ngay sau đó, nhiều netizen Hàn lên tiếng chỉ trích thẳng mặt netizen Trung bởi vẫn cứ đăng trái phép và xem những video Hàn Quốc trong khi ban hành cả tấn luật cấm văn hóa Hàn.

“Trung Quốc tẩy chay rồi chống lại văn hóa Hàn nhưng người dân thì cứ xem bất hợp pháp những thứ hay ho của Hàn”.

Tuy nhiên, đáp trả lại những chỉ trích trên, không ít người lên tiếng cho rằng bây giờ phim lậu có ở khắp nơi, đây không phải là điều mới mẻ gì đáng để bị ném đá.

‘Light Up The Sky bị đăng lậu trên website Trung, người bức xúc, kẻ cho rằng ở đâu chả có lậu-2‘Light Up The Sky bị đăng lậu trên website Trung, người bức xúc, kẻ cho rằng ở đâu chả có lậu-3‘Light Up The Sky bị đăng lậu trên website Trung, người bức xúc, kẻ cho rằng ở đâu chả có lậu-4‘Light Up The Sky bị đăng lậu trên website Trung, người bức xúc, kẻ cho rằng ở đâu chả có lậu-5


"Đâu phải mỗi Trung Quốc up lậu đâu, còn đầy website cũng làm thế ấy chứ"
"Có đầy rẫy các bộ phim được đăng lên như thế này, mấy gã hề các người cứ làm như chưa xem phim lậu bao giờ ý"
"Chẳng có gì mới, phim và TV show bị đăng lậu ở đâu chả có"
"Tại sao lại chỉ trích mỗi website Trung Quốc khi có hàng tá tài khoản khác cũng đăng tải. Đừng có cố chuyện bé xé to nữa đi"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-tai-lieu-blackpink-bi-website-trung-gay-tranh-cai-kich-liet-n-239027.html

BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao