Lightstick chuẩn Hàn Quốc của Vũ Cát Tường có logo khá giống với SEVENTEEN và WINNER

Sau khi Vũ Cát Tường đập hộp chiếc lightstick của riêng mình, người hâm mộ đã trầm trồ vì độ long lanh của nó. Tuy nhiên, 1 số fan Kpop phát hiện thiết kế logo của Vũ Cát Tường na ná lightstick SEVENTEEN và WINNER.

Được biết, lightstick 2019 của Vũ Cát Tường được làm theo bản vẽ mà nữ ca sĩ cung cấp. Vẫn là màu xanh quen thuộc, Vũ Cát Tường nâng tầm "gậy phát sáng" của mình bằng cách đầu tư thiết kế chuẩn idol Hàn Quốc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đăng kí bản quyền lightstick tại xứ sở Kim Chi trước đó.

Lightstick chuẩn Hàn Quốc của Vũ Cát Tường có logo khá giống với SEVENTEEN và WINNER-1

Trong số các nghệ sĩ có lightstick tại Việt Nam, Vũ Cát Tường được đánh giá là gương mặt sở hữu "gậy phát sáng" xịn sò bậc nhất. Tuy nhiên sau khi sản phẩm này chính thức được trình làng, 1 số fan Kpop lại liên tưởng ngay đến lightstick của SEVENTEEN và WINNER.

Lightstick chuẩn Hàn Quốc của Vũ Cát Tường có logo khá giống với SEVENTEEN và WINNER-2

Đương nhiên, thiết kế không hoàn toàn giống nhau nhưng vì logo hình chữ V (chữ cái đầu trong tên Vũ Cát Tường) khiến người xem liên tưởng đến logo chữ V trên lightstick của nhóm SEVENTEEN. Thậm chí mới nhìn sơ qua, nó cũng khá giống logo chữ W (2 chữ V đôi) của nhóm Winner. Thậm chí fan của SEVENTEEN khẳng định đã nhầm lẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, cứ ngỡ lightstick của idol "lạc trôi" sang Việt Nam.

Lightstick chuẩn Hàn Quốc của Vũ Cát Tường có logo khá giống với SEVENTEEN và WINNER-3
Lightstick của Vũ Cát Tường
Lightstick chuẩn Hàn Quốc của Vũ Cát Tường có logo khá giống với SEVENTEEN và WINNER-4
Lightstick của Seventeen
Lightstick chuẩn Hàn Quốc của Vũ Cát Tường có logo khá giống với SEVENTEEN và WINNER-5
Lightstick của Winner.
Lightstick chuẩn Hàn Quốc của Vũ Cát Tường có logo khá giống với SEVENTEEN và WINNER-6
Cư dân mạng bình luận về lightstick mới của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường từng chia sẻ lightstick 2019 là niềm tự hào của bản thân. Đây cũng là "gậy phát sáng" phiên bản 3D đầu tiên tại Việt Nam. Với việc đầu tư sản xuất tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ đang hướng tới tính chuyên nghiệp ngay cả từ dụng cụ cổ vũ dành cho fan của mình. Dù sao thì các fan vẫn chúc mừng và ủng hộ Vũ Cát Tường với chiếc lightstick long lanh này.

Theo Vietnamnet


WINNER Seventeen Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất