Lily Chen 'khẳng định chủ quyền' giữa drama bị cô Trinh giật bồ

Lily Chen tung bộ ảnh diện váy trắng tinh khôi, tuyên bố sẵn sàng làm cô dâu giữa ồn ào tình ái.

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao tin đồn "ngọc nữ Bolero" Lily Chen bị người mẫu nội y đình đám giật bồ. Nguồn cơn khiến cư dân mạng đồn đoán được cho là cả hai cùng được một đại gia tậu cho xe Rolls Royce "black - pink" hàng chục tỷ tại cùng một showroom.

Lily Chen khẳng định chủ quyền giữa drama bị cô Trinh giật bồ-1
Lily Chen khẳng định chủ quyền giữa drama bị cô Trinh giật bồ-2
2 món quà nhưng người tặng được cho là 1.

Giữa lúc bị réo gọi liên tục, cô Trinh vẫn thoải mái cập nhật ảnh hoạt động thường ngày còn riêng Lily Chen lại bất ngờ khoá hẳn Facebook cá nhân. Tuy nhiên cho đến hôm nay, Lily Chen bất ngờ mở lại tài khoản Facebook và tung một bộ ảnh diện đầm trắng tinh khôi.

Lily Chen khẳng định chủ quyền giữa drama bị cô Trinh giật bồ-3

Người đẹp thả thính trên trang cá nhân: "Nghe nói nhà anh cần cô dâu mới, thật tình cờ em sẵn tựa cô dâu."

Dòng trạng thái lấp lửng của cô khiến cộng đồng mạng xôn xao. Phải chăng, "ngọc nữ Bolero" đang muốn khẳng định chủ quyền với vị đại gia "dùng chung" kia về một "happy ending". Tuy nhiên, tất cả đây cũng chỉ là suy đoán. Giữa ồn ào, phía cô Trinh cũng không hề có bất cứ động thái nào. Rốt cuộc thực hư chuyện tình tay ba yêu chung tỷ phú này ra sao vẫn cần chờ người trong cuộc lên tiếng phản hồi rõ ràng.

Lily Chen khẳng định chủ quyền giữa drama bị cô Trinh giật bồ-4
Lily diện đầm dạ hội xẻ đùi cao tông màu trắng thanh thoát

Lily Chen khẳng định chủ quyền giữa drama bị cô Trinh giật bồ-5Lily Chen khẳng định chủ quyền giữa drama bị cô Trinh giật bồ-6
Lily Chen tuyên bố sẵn sàng làm cô dâu

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lily-chen-hoa-co-dau-giua-drama-bi-ngoc-trinh-giat-bo-n-266633.html

Lily Chen Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao