Lily Chen tậu túi bạch tạng đắt đỏ không chịu thua Ngọc Trinh

Chiếc túi bạch tạng cực hiếm của Lily Chen đang làm cõi mạng rần rần.

Thời gian vừa qua, Lily Chen là cái tên được quan tâm trên mạng xã hội. Người đẹp này bị nghi chung bồ với Ngọc Trinh. Không dừng lại đó, cô nàng còn có những status ẩn ý về việc bị cướp bạn trai. Thậm chí, Lily Chen còn tiết lộ việc một "Nữ hoàng nội y" quê ở Trà Vinh cướp chồng của người này đến người khác. Sau những màn đấu khẩu cực căng trên mạng xã hội, cả 2 đã dần quay về cuộc sống bình thường.

Ấy vậy mà mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lily Chen đã khiến cõi mạng sục sôi khi bất ngờ có động thái hệt như "dằn mặt" Ngọc Trinh và chứng minh mình không hề thua kém "đối thủ không đội trời chung". Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh chiếc túi bạch tạng cực kì đắt đỏ mới vừa tậu, kèm theo dòng caption: "Hi Honey! Vui quá em về rồi". Bên cạnh đó, cô nàng cũng đùa vui: "Ăn mì tôm dài hạn rồi quý vị".

Lily Chen tậu túi bạch tạng đắt đỏ không chịu thua Ngọc Trinh-1
Chiếc túi cực đắt đỏ của Lily Chen đang được nhiều người chú ý

Trước đó, Lily Chen cũng từng gây sốt vì tậu chiếc túi Hermès cá sấu bạch tạng trị giá 7 tỷ. Ngoài ra, cô nàng cũng sở hữu nhiều chiếc túi khác cùng thương hiệu với tổng giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng. “Ngọc nữ bolero" từng bộc bạch rằng cô khá quyết đoán nên dù hàng hiệu được tặng hay tự mua, nếu trong khả năng sẽ “chốt đơn” liền.

Lily Chen tậu túi bạch tạng đắt đỏ không chịu thua Ngọc Trinh-2Lily Chen tậu túi bạch tạng đắt đỏ không chịu thua Ngọc Trinh-3
Trước đó, Ngọc Trinh cũng sở hữu những chiếc túi rất đắt đỏ

Lily Chen tậu túi bạch tạng đắt đỏ không chịu thua Ngọc Trinh-4
Bộ sưu tập túi hiệu cực đỉnh của Lily Chen

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-chiu-thua-doi-thu-khong-doi-troi-chung-la-ngoc-trinh-lily-chen-nay-cung-tau-tui-bach-tang-cuc-dat-do-100180.html

Lily Chen Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất