Lily Chen: 'Tôi hành xử trẻ con trong chuyện Lệ Quyên'

Bên cạnh đó, Lily Chen cũng có phản ứng khi bị hỏi ồn ào với người mẫu nội y Ngọc Trinh.

Thời gian qua, Lily Chen là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH bởi những lùm xùm.

Không chỉ vướng nghi vấn "xài chung bồ" với Ngọc Trinh, liên tục đá xéo mẫu nội y, giọng ca 9X còn bị ca sĩ Lệ Quyên đăng đàn thắc mắc về cách hành xử khó hiểu.

Trong sự kiện ra mắt concert của Lily Chen mới đây, người đẹp thẳng thắn đối diện những câu hỏi liên quan tới ồn ào.

Lily Chen: Tôi hành xử trẻ con trong chuyện Lệ Quyên-1
Lily Chen được gọi là "ngọc nữ bolero", sở hữu khối tài sản, đồ hiệu "không phải dạng vừa".

- Liên tục có những phát ngôn gây sốc nhưng lại lập tức xóa đi, chị nghĩ sao khi nhiều người cho rằng "dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý"?

Đó là những cảm xúc bất chợt, tôi nghĩ ai rồi cũng có lúc bồng bột như vậy. Những lúc đó tôi chưa suy nghĩ kỹ và đã xóa những dòng trạng thái đó. 

Và sau này, tôi nhìn nhận lại những hành động đó của mình, thấy không hay. Tôi là người của công chúng và mọi người để ý đến mọi thứ của tôi.

Tôi đã làm lại một trang cá nhân mới hoàn toàn, sạch sẽ, chỉ liên quan đến công việc.

Trên trang cá nhân của mình, tôi hay phát ngôn vậy thôi, còn ở ngoài tôi chẳng nghĩ gì cả, tôi rất thật. Có như thế nào thì tôi sẽ nói với mọi người như thế, mọi người sẽ cảm nhận được con người tôi.

Tôi cũng mong mọi người sẽ nghĩ tích cực về tôi hơn. Sau này khi nhắc đến Lily Chen, mọi người sẽ công nhận sự cố gắng, nỗ lực, hoàn thiện bản thân của tôi hơn trong nghệ thuật.

Lily Chen: Tôi hành xử trẻ con trong chuyện Lệ Quyên-2

- Câu chuyện của chị và Lệ Quyên vẫn luôn là điều khó hiểu với khán giả. Lý do tại sao chị "hủy kết bạn" với đàn chị dù chủ động làm quen, và hiện tại mối quan hệ của cả hai như thế nào?

Tin nhắn ban đầu tôi gửi cho chị Lệ Quyên là "Em rất ngưỡng mộ chị". Sau đó, chị Quyên chụp hình đăng lên MXH và tin nhắn xuất hiện tràn lan. 

Tôi đã rất buồn, bởi tôi nghĩ đó là cuộc nói chuyện riêng tư của 2 người thì không nên chia sẻ lên mạng.

Tôi đã hiểu lầm chị Quyên, và ngay lúc đó tôi đã hành xử vội vàng. Tôi biết hành xử của mình như trẻ con. Tôi rất thần tượng chị Quyên, chị ấy như tấm gương để tôi noi theo.

Tôi cũng đã xin lỗi chị Quyên. Chị ấy cũng đã hiểu được suy nghĩ của tôi. Mọi chuyện đã được giải quyết, giữa chúng tôi không có mâu thuẫn, xích mích gì cả.

- Có phải vì Lệ Quyên coi chị như một fan nên chị cảm thấy tự ái và hành động như vậy?

Tôi cũng không hiểu cảm xúc của tôi như thế nào, nhưng thực sự lúc đó tôi chỉ muốn những gì riêng tư thì không đăng lên mạng xã hội như vậy. Nó sẽ làm người khác bị tổn thương.

Lily Chen: Tôi hành xử trẻ con trong chuyện Lệ Quyên-3

- Tại sao chị không lên tiếng ngay thời điểm đó để khán giả hiểu rõ hơn về mình, mà lại im lặng để bị ''ném đá''?

Tôi không quen chia sẻ những suy nghĩ của mình để người khác hiểu. Tôi tự cảm nhận, suy nghĩ và chỉ để mọi thứ trong đầu, tự chịu những cảm xúc đó.

Mọi người nghĩ sao về tôi cũng được, nhưng tôi nghĩ dần dần khán giả sẽ thương mình, sẽ hiểu được câu chuyện.

- Sau chuyện Lệ Quyên, chị vẫn liên tục có những phát ngôn ẩn ý, khó hiểu trên trang cá nhân. Chị nghĩ sao khi mọi người đánh giá chị đang ''kiếm fame'' từ người nổi tiếng hơn mình?

Tôi chỉ nghĩ trang cá nhân là nơi tôi chia sẻ với bạn bè những cảm xúc hiện tại cũng như công việc và cuộc sống. Tôi không nghĩ nó là môi trường để những đối tượng khác suy nghĩ sai lệch về tôi.

Tôi chưa bao giờ suy nghĩ mọi người nghĩ sai về tôi nhiều như vậy, nếu biết sẽ ảnh hưởng xấu thì tôi đã không làm. Những scandal là tự mọi người đưa lên, tôi chưa bao giờ trực tiếp xin được đăng.

- Vậy còn ồn ào giữa chị và Ngọc Trinh?

Chuyện này tôi cảm thấy tế nhị nên xin phép không chia sẻ nữa. Tôi cũng không muốn nó diễn ra, chuyện này đau đầu lắm. Nó là chuyện tình cảm riêng tư và tôi cũng không muốn nó xuất hiện trên truyền thông hay mạng xã hội nữa, tôi muốn khép lại.

Lily Chen: Tôi hành xử trẻ con trong chuyện Lệ Quyên-4

Tôi đã trải qua nhiều suy nghĩ, chính những đánh giá tiêu cực của mọi người đã làm tôi có những thay đổi sau những biến cố đó, tôi tự nhìn nhận lại bản thân mình.

Ai cũng có những lúc trẻ con, và tôi phải lớn lên, trưởng thành hơn trong cuộc sống, thay đổi cách xử sự với mọi người.

- Mới đây MXH rộ tin chị sẽ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa mới, thực hư ra sao?

Bạn stylist của tôi nói với tôi rằng "nên đăng ký thi hoa hậu để thay đổi bản thân, nhìn vào gương để thấy mình thay đổi thế nào".

Khi bạn ấy nói câu đó, tôi quyết định tạo cho mình một sân chơi khác, biết đâu ở cuộc thi hoa hậu tôi tạo được dấu ấn cho riêng mình.

Và khi đăng ký thi, tôi lại thấy nhiều đối thủ mạnh nên cũng chưa biết mình sẽ đi được đến đâu, nên tạm thời tôi chỉ tập trung vào âm nhạc.

Lily Chen: Tôi hành xử trẻ con trong chuyện Lệ Quyên-5

- Cho đến hiện tại, chị đã chuẩn bị gì cho cuộc thi hoa hậu chưa, hay chỉ là đăng ký cho vui, tìm kiếm sự nổi tiếng?

Khi tham gia cuộc thi thì có rất nhiều thứ để chuẩn bị, nhưng tôi thấy mình có nhiều khuyết điểm quá, tôi cũng chẳng biết mình thi tới vòng nào nên chỉ chuẩn bị những thứ cần thiết mà thôi.

Tôi không phải đi thi cho vui, tôi muốn xuất hiện ở một hình ảnh khác, để mọi người thấy tôi có thể đi được nhiều con đường khác nhau.

Tôi thấy ai đi thi hoa hậu cũng đẹp, và tôi thấy thích. Tôi cảm thấy tại sao mình không thử sức, biết đâu có cơ hội. 

Tôi đang thử sức với cơ hội của mình chứ không phải thử sức gì cả, tôi không xem nó là cuộc thi, nó chỉ là sân chơi mới mà thôi, nên tôi cũng không nghĩ mình sẽ tốn quá nhiều kinh phí.

Tôi không nghĩ mình giàu có, dư dả về kinh tế, tôi chỉ nghĩ việc đi thi hoa hậu là một trải nghiệm.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lily-chen-toi-hanh-xu-tre-con-trong-chuyen-le-quyen-n-292538.html

Lily Chen Lệ Quyên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất