Lily Collins - mỹ nhân 'Emily In Paris' 32 tuổi lên đồ như gái 23

Loạt công thức phối đồ thời thượng, dễ áp dụng và cực kì hack tuổi của nữ diễn viên Lily Collins sẽ trở thành cảm hứng cho nhiều quý cô.

Nữ diễn viên người Anh Lily Collins nổi tiếng qua những tác phẩm đình đám như Mirror Mirror, Love Rosie và gần đây nhất là Emily In Paris. Dù Lily Collins năm nay đã 32 tuổi nhưng nhan sắc của cô không hề thay đổi so với thuở đóng vai nàng Bạch Tuyết. 

Lily Collins cũng sở hữu gu thời trang ấn tượng, khéo diện đồ trẻ trung, sành điệu để tôn lên visual "không tuổi" khiến chị em nhìn là muốn học theo.


Mẫu váy hoa nhí chiết eo mang đến cho Lily Collins vẻ ngoài tươi xinh và trang nhã. Để trang phục hài hòa, nữ diễn viên nhấn nhá cho bộ đồ túi xách và giày búp bê cùng tông chuẩn chỉnh.


Mẫu váy cổ yếm dáng ngắn giúp Lily Collins trông rất ngọt ngào, yêu kiều và không kém phần sang chảnh. Cô nàng nhấn nhá thêm boots cao cổ giúp hack dáng hẳn.


Combo áo thun + áo khoác da + quần jeans đen của Lily Collins là gợi ý thú vị cho những cô nàng cá tính. Sự kết hợp giữa gam màu xanh và nâu sữa đã tạo nên vẻ tao nhã, sang xịn cho tổng thể.


Lily Collins diện áo khoác denim vừa trẻ trung, vừa trang nhã, phối theo phong cách layer bên trong áo len kết hợp với quần jeans cắt gấu không thể chất hơn.


Áo trắng đuôi tôm kết hợp với jeans ống vẩy - outfit phóng khoáng và sành điệu, hack tuổi đỉnh cao cho những nàng U30. 


Với công thức áo blazer đen + quần jeans xanh quen thuộc, Lily Collins diện bên trong một chiếc áo thun họa tiết để tăng thêm vẻ nổi bật, cá tính.


Kết hợp những items có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã là bí quyết để Lily Collins hack tuổi đáng kể nhưng không rơi vào cảnh "cưa sừng làm nghé".


Cách đơn giản nhất để diện kiểu áo cardigan mùa thu chính là kết hợp với áo thun trắng và quần jeans. Chị em cũng đừng quên sơ vin để hack dáng như nàng Emily nhé.


Áo len màu nhã nhặn và quần jeans ống suông là sự kết hợp không bao giờ sai giúp chị em trông trẻ trung và sành điệu. 


Mẫu váy hoa nhí khoét vai của Lily Collins trông rất xinh tươi và trẻ trung. Để không làm mất đi vẻ tinh tế và bay bổng, Lily Collins mix cùng một đôi sandal màu be và đeo túi xách ton-sur-ton.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lily-collins-my-nhan-emily-in-paris-32-tuoi-len-do-nhu-gai-23-n-281907.html

Emily in Paris 2 Lily Collins Mix đồ

Tin tức mới nhất