Lime vướng tin đồn tan rã khi thành viên úp mở chuyện rời nhóm

Việc Emma Nhất Khanh cảm ơn và tạm biệt các fan đồng thời thay đổi thông tin liên hệ khiến nhiều người đặt nghi vấn cô rời Lime. Nếu Emma rời đi, nhiều khả năng Lime sẽ tan rã.

Mới đây, trên trang cá nhân, thành viên Emma Nhất Khanh của Lime bất ngờ thay đổi thông tin liên hệ về công việc. Thay vì để số điện thoại của người quản lý nhóm Lime, Emma Nhất Khanh sửa thành email của người quản lý Kay Trần và Tronie. 

Lime vướng tin đồn tan rã khi thành viên úp mở chuyện rời nhóm-1

Emma đăng tải trên story lời cảm ơn và tạm biệt các fan. Cùng với đó, cô cũng đăng tải dòng trạng thái úp mở về việc rời nhóm. "Hôm nay như vậy là xong. Luôn cảm thấy buồn và có lỗi vì để các cậu chờ đợi lâu. Lần này thật sự làm các cậu thất vọng rồi", cô viết.

Ở phần bình luận bên dưới, thành viên Ivone Diệu Linh để lại bình luận đầy tiếc nuối: "Mới hôm thứ hai mà...". 

Nhiều người cho rằng nếu Emma Nhất Khanh rời nhóm, nhiều khả năng Lime sẽ tan rã bởi đây không phải lần đầu nhóm nhạc này mất đi thành viên. Trước đó, Lime ra mắt với đội hình 4 thành viên.

Tuy nhiên, hoạt động ở thị trường Việt Nam chưa lâu thì thành viên May bất ngờ tuyên bố rời nhóm vì lý do cá nhân. Từ đó đến nay, Lime hoạt động với 3 thành viên. 

Nói về nghi án Lime tan rã khi Emma rời đi, người quản lý của nhóm cho biết: "Hiện tại tôi không tiện nói gì về tình hình của Emma cũng như tương lai của Lime. Tôi biết nhiều người hâm mộ của nhóm đang rất lo lắng nhưng mong các bạn tiếp tục chờ đợi. Trong vài ngày nữa, công ty sẽ chính thức ra thông báo về việc này". 

Lime được ra mắt vào tháng 5/2015 với 4 thành viên. Nhóm nhạc dưới trướng công ty quản lý Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ tạo được tiếng vang khi có thời gian 2 năm đào tạo và hoạt động tại xứ sở Kpop. Nhóm tham gia một số chương trình truyền hình, từng gây sốt với tiết mục trẻ trung trong I Can See Your Voice.

Lime vướng tin đồn tan rã khi thành viên úp mở chuyện rời nhóm-2
Lime chưa đạt được thành công như nhiều người kỳ vọng từ khi ra mắt. 

Tuy nhiên, việc ra sản phẩm nhỏ giọt khiến Lime gần như bị lãng quên giữa làng nhạc Việt. Trong 3 năm hoạt động, nhóm chỉ ra mắt 5 sản phẩm. MV gần nhất của nhóm là I’m Your Fan được phát hành cách đây 8 tháng. Dù được đầu tư, thậm chí do ê-kíp Hàn Quốc sáng tác, thực hiện nhưng các MV của nhóm thường có lượt xem không cao.

Theo Zing


LIME Liz Kim Cương Emma Nhất Khanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao