Lindsay Lohan bị chỉ trích vì nude giống Marilyn Monroe

Lindsay Lohan bị chỉ trích vì đăng lại ảnh nude lấy cảm hứng từ huyền thoại Marilyn Monroe. Đây được cho là động thái PR ca khúc mới của ngôi sao "Mean Girls".

Mới đây, Lindsay Lohan đăng tải nước ảnh đen trắng theo phong cách retro. Trên chiếc ghế sofa, cô tạo dáng và biểu cảm lả lơi mà không một mảnh vai che thân. Đây là khoảnh khắc nude trị giá 1 triệu USD của diễn viên người Mỹ trên tạp chí Playboy năm 2011.

Việc đào bới lại bức ảnh lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe, nhất là trong thời điểm vừa tuyên bố đi hát trở lại, khiến Lohan bị chỉ trích đang cố sử dụng chiêu trò để thu hút truyền thông. 


Lindsay Lohan đăng tải ảnh nude táo bạo trên trang cá nhân. 

Một người bình luận gay gắt: "Lindsay là minh chứng rõ ràng nhất cho mặt tối của showbiz. Danh xưng một ngôi sao không dành cho ả nghiện ngập, trộm cắp và thất bại như cô ta".

Người khác nêu ý kiến: "Chắc hẳn Paris Hilton cũng ngứa mắt khi thấy 'kẻ thù' bắt đầu rục rịch trở lại. Nhưng yên tâm, cô ấy chẳng bao giờ được hưởng ứng đâu". 

Song, vẫn có một số tài khoản thể hiện quan điểm trung lập. Họ cho rằng nên có cái nhìn thoáng hơn về Lindsay Lohan. "Cô ấy chọn lối sống mạo hiểm, dám đứng lên sau những vấp ngã. Mấy ai làm được như vậy?", một người đặt câu hỏi. 

Lindsay Lohan sinh năm 1986, nổi tiếng với vai diễn trong phim Mean Girls. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đã tuột dốc không phanh khi dính vào ma túy, rượu chè, trộm cắp và lạm dụng thẩm mỹ.


Hình ảnh tiệc tùng, vô tư để đàn ông đụng chạm cơ thể của Lindsay Lohan năm 2018.

Mới đây, trên Twitter, Lohan thông báo trở lại con đường ca hát sau 11 năm. 8X đã dành thời gian tới phòng thu để hoàn thiện một ca khúc mới và sẽ sớm ra mắt khán giả. Tháng 9/2018, cô tuyên bố đã ngoan hiền hơn sau những biến cố trong cuộc sống. Tuy nhiên, hình ảnh Lohan vẫn giữ thói quen tiệc tùng đã tố cáo cô nói dối. Thậm chí, có nhân chứng nhìn thấy nữ diễn viên nhảy múa vui vẻ bên những vũ công thoát y.

Theo Zing


huyền thoại sắc đẹp Marilyn Monroe Lindsay Lohan

Tin tức mới nhất