Lindsay Lohan chia tay bạn trai triệu phú để yêu Jonathan Bennett

(2Sao) - "Cô nàng lắm chiêu" Lindsay khiến fans xôn xao bàn tán, khi chia sẻ bức ảnh chụp vui vẻ đang nói chuyện Face Time với nam diễn viên Jonathan Bennett, cùng lời nhắn nhủ tình tứ.

Chuyện chia tay của Lindsay với bạn trai triệu phú kém cô 7 tuổi, Egor Tarabasov vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý. Mới đây, "cô nàng lắm chiêu" khiến fans bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc nói chuyện vui vẻ với anh bạn diễn 12 năm về trước Jonathan. Lindsay đăng tải bức ảnh chụp màn hình nói chuyện bằng Face Time lên Instagram kèm theo lời nhắn bằng tiếng Nga "Люблю - Anh yêu em".

Jonathan và Lindsay nói chuyện vui vẻ bằng Face Time

Ngay sau khi, Lindsay đăng tải dòng trạng thái lên mạng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ fans hâm mộ đặt lên nhiều nghi vấn: phải chăng cặp đôi có điều gì muốn nói?.

Jonathan, người đang đóng vai chính trong loạt MTV Awkward đã không giấu giếm được sự thật, anh đã lên tiếng chống lại những bình luận ý kiến từ fans hâm mộ. Nam diễn viên nói: "nếu có ai hỏi tôi một lần nữa về mối quan hệ giữa tôi và Lindsay, tôi sẽ vẫn trả lời đó chỉ đơn giản là một cuộc hội ngộ Mean Girls".


Jonathan Bennett - Lindsay Lohan

Lindsay và Jonathan từng là người yêu của nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách bom tấn của Mean Girls vào năm 2004. Khi ấy, Jonathan trong vai Cady, một anh chàng với vẻ ngoài thư sinh học rộng tài cao còn Aaron (Lindsay) là một cô sinh viên trẻ đẹp, cả hai đều học cùng nhau dưới một mái trường và đã nảy tình sinh cảm sau nhiều lần tiếp xúc... Đến nay, đã 12 năm trôi qua kể từ khi bộ phim kết thúc, cặp tình nhân Cady - Aaron một thời trên phim trường đã không còn xuất hiện cùng nhau trong vai diễn nào khác. Nhưng, họ vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gọi điện nói chuyện với nhau.

Cady (Jonathan) - Aaron (Lindsay) trong Mean Girls 12 năm về trước.

Một số hình ảnh của cặp đôi Cady - Aaron trong bộ phim truyền hình đặc sắc Mean Girls vào năm 2004.








Hải Vân
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất