Lindsay Lohan thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi U40

Lindsay Lohan và ông xã đón tin vui sau nửa năm kết hôn.

Ngày 14/3, CNN đưa tin Lindsay Lohan xác nhận đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 36.

Cách đây ít hôm, nữ diễn viên cũng đã đăng tải một bức ảnh trang phục dành cho trẻ sơ sinh với dòng chữ "Điều này sắp xảy ra", còn gắn thẻ chồng như ngầm thông báo về tin vui của cả hai. 

Lindsay Lohan thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi U40-1
Lindsay Lohan và ông xã nhận tin vui sau nửa năm kết hôn.

Lohan gặp ông xã Bader Shammas - nhà tài chính người Kuwait - khi sống ở Dubai. Bộ đôi bên nhau khoảng 2 năm trước khi quyết định cưới.

Nữ diễn viên được cầu hôn vào tháng 11/2021 và đính hôn vào tháng 3/2022. Vào tháng 8/2022, cựu sao nhí của nước Mỹ đã tổ chức lễ cưới riêng tư với chuyên viên tài chính ngân hàng Shammas ngay trước dịp sinh nhật lần thứ 36.

Nữ diễn viên chia sẻ về bạn đời: "Em là người phụ nữ may mắn nhất thế gian. Anh đã đến bên em và biết em cũng muốn tìm kiếm hạnh phúc, sự che chở. Em choáng ngợp vì có người chồng tuyệt như anh. Anh là cả cuộc sống của em. Mọi phụ nữ đều nên trải qua niềm hạnh phúc như thế này mỗi ngày".

Lindsay Lohan thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi U40-2
Lindsay Lohan có quá khứ phức tạp.

Lindsay Lohan sinh năm 1986, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Mean Girls, The Parent Trap, Freaky Friday... Mỹ nhân này đã từng có khoảng thời gian bị Hollywood hắt hủi vì thói nghiện ngập.

Sau khi kết hôn, Lindsay Lohan đã dần lấy lại được thiện cảm của người hâm mộ. Nữ diễn viên hứa sẽ chăm chỉ để không phụ lòng tin của fan. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lindsay-lohan-thong-bao-mang-thai-con-dau-long-o-tuoi-u40-20230315115142107.htm

Lindsay Lohan

Tin tức mới nhất