Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: 'Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả'

Sau biến căng hất tóc vào mặt đàn chị, Linh Chi liên tục bị đào mộ ảnh quá khứ chưa thẩm mỹ kèm những phát ngôn sốc não.

Vụ việc Linh Chi "vô ý" hất tóc vào mặt Thủy Tiên trong show Đỗ Long vẫn chưa khiến khán giả nguôi ngoai. Mới đây, antifans "đào mộ" loạt ảnh quá khứ cùng những phát ngôn gây sốc của cô.

Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-1

Theo đó, là một chân dài thuộc công ty của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp thế nhưng trái với Ngọc Trinh hay Lê Hà, Linh Chi lại không quá được chú ý. Chỉ đến khi được biết đến là "Tuesday" chen chân vào cuộc sống vợ chồng của Lâm Vinh Hải, Linh Chi mới thực sự thu hút đông đảo sự quan tâm. Hiện tại, cả hai đă đăng kí kết hôn và sống chung một nhà.

Khi bị cộng đồng mạng chửi bới gắt gao vì là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, Linh Chi không ngần ngại đáp trả cực gắt với dân mạng. Cô còn dùng từ ngữ tục tĩu để dằn mặt cộng đồng mạng.

Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-2

Không chỉ gây ồn ào về đời tư mà nhan sắc chân dài cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Gương mặt cô thay đổi theo thồi gian: chiếc mũi bỗng nhiên cao và thon gọn một cách "đáng ngờ", đôi môi mỏng cũng trở nên đầy đặn, cằm ngày càng Vline và nhọn đến mức bị gọi mà "mặt rắn", đặc biệt là vòng 1 ngày càng phổng phao bất ngờ.

Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-3

Linh Chi cũng không ngần ngại khi phát ngôn: "Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả." Ngay phía dưới bài đăng, rất nhiều bình luận chỉ trích dành cho nữ người mẫu: "Bóp được cái nào, nghĩ mà tức, phát ngôn ngu ngục", "Nâng ngực phục vụ khách chứ phục vụ gì khán giả", "Sơ múi được cái gì mà cho khán giả"...

Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-4
Loạt bình luận bức xúc của khán giả

Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-5

Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-6
Linh Chi trước và sau khi nâng ngực

Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-7Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-8
Linh Chi bị đào mộ phát ngôn sốc, ăn nói tục tĩu: Nâng ngực đẹp để phục vụ khán giả-9
Nhan sắc trước kia của Linh Chi

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-bi-dao-mo-phat-ngon-soc-an-noi-tuc-tiu-nang-nguc-dep-de-phuc-vu-khan-gia-n-244891.html

Linh Chi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao