Linh Chi nâng 'ngực khủng' vẫn bị fan chê không phù hợp

"Trùng tu" vòng 1 có thể khiến bản thân gợi cảm, tự tin hơn, nhưng nếu chọn size quá lớn, không phù hợp dáng vóc, các nàng có thể dễ dàng gặp nhiều biến chứng, tai nạn sau phẫu thuật

Linh Chi tên đầy đủ là Trần Ngọc Linh Chi, trước đây, cô nổi tiếng là "chân dài" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Mấy ngày gần đây, chân dài lại "dính vạ" vì có thái độ vô lễ, hất tóc vào đàn chị Thủy Tiên khi đang tham dự show thời trang.

Linh Chi nâng ngực khủng vẫn bị fan chê không phù hợp-1
Linh Chi khiến khán giả "nhức mắt" khi diện đồ "bức tử" vòng 1 khi xem thời trang

Bên cạnh đó, người đẹp cũng là một trong những mỹ nhân chẳng hề ngần ngại thừa nhận việc từng "độ loa", nâng cấp vòng 1.

Cô cho đây là hành động khiến mình xinh đẹp hơn, là cách "phục vụ khán giả". Gout thời trang của Linh Chi cũng vô cùng táo bạo, nàng thường diện những bộ cánh o ép vòng 1, gợi cảm khôn cùng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc chọn kích thước vòng 1 quá lớn có phần không thực sự phù hợp với dáng người gầy, ốm như Linh Chi. Thậm chí, theo ý kiến các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, đặt túi ngực to còn gây nhiều biến chứng không tốt đến sức khỏe. 

Linh Chi nâng ngực khủng vẫn bị fan chê không phù hợp-2
Linh Chi từng chia sẻ với báo giới, thường sau phẫu thuật ngực, mất tầm 2 đến 3 tuần sẽ hồi phục nhưng do thể trạng yếu nên khoảng 1 tháng cô mới hồi phục hoàn toàn. 

Linh Chi nâng ngực khủng vẫn bị fan chê không phù hợp-3
Ngoài ra, người đẹp còn phải nẹp ngực tầm 2 tuần để có vòng 1 đẹp tự nhiên.

Linh Chi nâng ngực khủng vẫn bị fan chê không phù hợp-4
Trong 2 năm đầu, Linh Chi thường xuyên bị nhói 2 bên đầu, ngoài ra, tác dụng của thuốc mê còn khiến người đẹp bị triệu chứng mất trí nhớ, hay quên.

Linh Chi nâng ngực khủng vẫn bị fan chê không phù hợp-5
Nâng ngực size lớn liên quan đến nguy cơ xảy ra biến chứng cao hơn như mất mô hỗ trợ, cấy ghép bất đối xứng. Có thể hiểu đơn giản là các vùng cơ hai bên núi đôi có thể không đủ để đỡ phần túi ngực nặng, dễ gây trường hợp bên cao, bên thấp... 

​​​​​​​Linh Chi nâng ngực khủng vẫn bị fan chê không phù hợp-6
Ngoài ra, các mô cơ bị chèn ép quá mức dễ dẫn đến biến dạng, không còn khả năng đàn hồi, khi ấy phẫu thuật bỏ túi ngực dễ gây sẹo, mất thẩm mỹ.​​​​​​​

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/linh-chi-nang-nguc-khung-van-bi-fan-che-khong-phu-hop-20201209101429480.html

Linh Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao