Linh 'Phá Đội', Sinh 'Xinh' và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam

Linh "Phá Đội", Chinh "Đen" hay Sinh "Xinh" là những biệt danh hài hước đồng đội và fan dành tặng cho các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-1
Lập công lớn giúp tuyển U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục thu hút sự chú ý của dân mạng khi góp mặt trong đội hình U23 tập huấn tại Hàn Quốc. Cầu thủ CLB Bình Dương từng được các đồng đội thân thiết như Duy Mạnh, Đức Huy, Quế Ngọc Hải... gọi vui bằng biệt danh Linh "Phá Đội". Tuy nhiên, sau màn thể hiện xuất sắc tại SEA Games vừa qua, biệt danh của anh từ "Phá Đội" được đổi thành Linh "Gánh Team". Ảnh: Quang Thịnh.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-2
Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ, quyết đoán trên sân cỏ, Tiến Linh ngoài đời lại là "trò mua vui" cho đồng đội khi liên tục trở thành chủ đề trêu chọc. Sau lời mời đi ăn ốc của Đức Huy vì ghi nhiều bàn thắng tại SEA Games 30, tiền đạo sinh năm 1997 có thêm biệt danh mới là Linh "Ốc Hương". Ảnh: Thuận Thắng.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-3
Sau thời gian dài vắng bóng vì điều trị chấn thương, Trần Đình Trọng trở lại đội hình tuyển U23 Việt Nam trong niềm phấn khởi của người hâm mộ. Trung vệ của Hà Nội FC nhanh chóng trở thành gương mặt chiếm spotlight trên các diễn đàn về bóng đá, được mệnh danh "visual nhan sắc" của đội tập trung lần này.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-4
Là gương mặt được nhiều người mến mộ, Trọng "Ỉn" cũng được fan gọi bằng nhiều biệt danh khác nhau. Hội fan nữ thường gọi anh là Trọng "Thả Ngải" vì có tình bạn thân thiết với nhiều cầu thủ như Tiến Dũng, Duy Mạnh. Với những đàn em mới lên tuyển, anh cũng ân cần quan tâm. Đình Trọng từng "chết" với biệt danh Trọng "Sơ Vin" vì bởi lúc thi đấu anh luôn bỏ áo vào quần một cách nghiêm túc. Ảnh: Việt Hùng.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-5
Được cả đồng đội và fan bình chọn là người có tính cách hài hước, lầy lội nhất tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh cũng gắn liền với nhiều biệt danh khác nhau như Chinh "Đen", Chinh "Muối" - đúng như phong cách của anh. Kiểu tóc xoăn gần đây khiến anh bị dân mạng gọi bằng những cái tên Chinh "Súp Lơ", Chinh "Bà Thím". Tiền đạo quê Phú Thọ cũng thường xuyên bắt trend, đầu têu trong những trò trêu chọc bạn bè. Ảnh: Thuận Thắng.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-6
Là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tại SEA Games vừa qua, Đức Chinh được kỳ vọng sẽ là gương mặt góp phần tạo nên thành tích tốt cho U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 sắp tới. Ảnh: Minh Chiến.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-7
Sở hữu ngoại hình điển trai, mái tóc xoăn, mắt một mí và nụ cười răng khểnh duyên dáng, Trần Danh Trung được dân mạng gọi bằng biệt danh "Soái Ca". Cầu thủ sinh năm 2000 nhận được nhiều sự yêu mến khi không chỉ đá bóng tốt mà còn hát hay, đàn giỏi. Ảnh: FBNV.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-8
Danh Trung hiện là cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel, thi đấu cho CLB Huế dưới dạng mượn. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao khi tỏa sáng từ vòng chung kết U21 châu Á đến giải U22 châu Á. 

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-9
Thủ môn Nguyễn Văn Toản là gương mặt được chú ý trong dàn cầu thủ tập trung tập huấn cho giải U23 châu Á tại Hàn Quốc. Thủ thành CLB Hải Phòng gây ấn tượng khi thi đấu tại SEA Games 30. Ảnh: Quang Thịnh.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-10
Có ngoại hình nổi bật, dễ thương, đôi má bầu bĩnh cùng tính cách hòa đồng, Văn Toản được đồng đội và fan dành tặng biệt danh đáng yêu "Bánh Bao Cháy". Ảnh: FBNV.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-11
Huỳnh Tấn Sinh là cầu thủ gây chú ý bởi ngoại hình điển trai. Vì vẻ ngoài thư sinh, bảnh bao, anh thường bị đồng đội trêu chọc, gọi vui là "cậu ấm" của đội. Ảnh: FBNV.

Linh Phá Đội, Sinh Xinh và loạt biệt danh của tuyển U23 Việt Nam-12
Nổi bật trong dàn cầu thủ với làn da trắng, đôi má hồng và nụ cười đốn tim phái nữ, Tấn Sinh còn được nhiều fan gọi bằng tên đặc biệt Sinh "Xinh". Ảnh: FBNV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/linh-pha-doi-sinh-xinh-va-loat-biet-danh-cua-tuyen-u23-viet-nam-post1026605.html?fbclid=IwAR0x9nT1iTz7Ei00QA9y5jqrwBsEmbMKZpVbQpxocRsGX8G94ZolVrGd6KY

Tấn Sinh Nguyễn Tiến Linh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất