Linh Rin bị soi tăng cân mũm mĩm sau khi yêu em chồng Tăng Thanh Hà

Bên cạnh những ý kiến ghen tị khi Linh Rin được bạn trai chăm chút thì cũng có người lo lắng hot girl này sẽ đánh mất vóc dáng mảnh mai.

Sau khi chia tay nhiều mỹ nhân, gần đây em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn công khai hẹn hò hot girl Linh Rin. Chỉ một thời gian ngắn úp mở, cặp đôi đã công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân, xuất hiện tại sự kiện.

Trên Instagram, Linh Rin thường khoe những cử chỉ quan tâm ngọt ngào của bạn trai. Như cách đây không lâu, Phillip hớn hở hoá trang thành một phi hành gia để ship hải sản đến tận phòng cho Linh Rin. Anh cũng chẳng ngại chuẩn bị bữa ăn sáng cho bạn gái.

Linh Rin bị soi tăng cân mũm mĩm sau khi yêu em chồng Tăng Thanh Hà-1
Linh Rin lộ dấu hiệu tăng cân sau thời gian ngắn hẹn hò em chồng Hà Tăng.

Được bạn trai chăm tốt, từ một hot girl sở hữu ngoại hình mảnh mai giờ đây Linh Rin đã có dấu hiệu tăng cân. Minh chứng trong hình ảnh mới nhất, gương mặt và vóc dáng của cô nàng đã thay đổi rõ rệt.

Linh Rin bị soi tăng cân mũm mĩm sau khi yêu em chồng Tăng Thanh Hà-2Linh Rin bị soi tăng cân mũm mĩm sau khi yêu em chồng Tăng Thanh Hà-3
Vóc dáng mảnh mai trước đây của Linh Rin.

Linh Rin bị soi tăng cân mũm mĩm sau khi yêu em chồng Tăng Thanh Hà-4
Phillip Nguyễn thường xuyên tự tay chuẩn bị bữa ăn cho bạn gái.

Linh Rin bị soi tăng cân mũm mĩm sau khi yêu em chồng Tăng Thanh Hà-5Linh Rin bị soi tăng cân mũm mĩm sau khi yêu em chồng Tăng Thanh Hà-6
Chuyện tình cảm của Linh Rin và bạn trai được nhiều người ủng hộ.
 


Theo Công lý & xã hội


Linh Rin Philipp Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao