Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn

Bộ đầm nhung đen khoét ngực cực sâu này khác hoàn toàn phong cách thời trang thường ngày của vợ sắp cưới thiếu gia Phillip Nguyễn.

Mới đây, Linh Rin vừa xuất hiện với vai trò khách mời tại một show thời trang. Theo dresscode của chương trình, Linh Rin chọn trang phục màu đen dài tuy nhiên có khoảng xẻ ngực cực bạo.

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-1
Bộ đầm nhung màu đen tưởng không hở vì dài tay và chiều dài cũng suýt chạm sàn nhưng cũng vô cùng sexy với khoảng cut-out siêu sâu trước ngực.

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-2
Phong cách sexy và có phần hơi "dừ" này khác hoàn toàn với phong cách thường thấy của bạn gái Phillip Nguyễn.

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-3
Tuy nhiên với thiết kế tinh tế, dù có tự chọn góc quay cực hiểm hóc nhưng nàng hot girl Hà Thành vẫn không gặp sự cố nhạy cảm nào.

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-4Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-5
Những bộ đầm đen ren hay nhung tuy cộng tuổi cho cô nàng nhưng về độ cuốn hút thì miễn bàn.

Từ trước đến nay, Linh Rin vẫn luôn khéo léo giữ gìn hình ảnh của mình, và từ khi hẹn hò cùng thiếu gia Phillip Nguyễn sự khéo léo và tinh tế của cô còn tăng theo cấp số nhân. Ngay cả khi xuất hiện lẻ bóng không có bạn trai bên cạnh, Linh Rin vẫn chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và sự trang nhã của mình qua những bộ váy áo thanh tao, duyên dáng.

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-6
Ở tuổi U30, phong cách thời trang của Linh Rin trở thành hình mẫu của rất nhiều chị em, ai cũng muốn trang nhã thanh tú như Linh Rin để có thể "cưa đổ" một thiếu gia danh giá như Phillip Nguyễn.

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-7
Bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn luôn trung thành với phong cách tiểu thư khuê các cổ điển mà duyên dáng trang nhã bội phần.

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-8
Giữa dàn người dẹp Vbiz chuyên dùng chiêu trò, ăn diện sexy gợi cảm để khoe dáng thì Linh Rin vẫn cứ "bình chân như vại" ung dung tự tại trong những thiết kế kín đáo như váy midi, những bộ suit cách điệu, blouse quần âu đơn giản đậm style công sở...

Linh Rin khác lạ với đầm cut-out cực bạo dù sắp làm vợ Phillip Nguyễn-9
Chính sự khéo léo ấy là chìa khóa để nắm giữ trái tim của chàng thiếu gia hào hoa Phillip Nguyễn bấy lâu nay.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khac-la-voi-dam-cutout-cuc-bao-du-sap-lam-vo-phillip-nguyen-n-329808.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin