Linh Rin mặc trang phục truyền thống Philippines: Tò mò váy cưới

Linh Rin và Phillip Nguyễn hiện đã có mặt tại Phillipines để chuẩn bị cho đám cưới vào cuối tháng 3/2022 tại Manila.

Mới đây, Linh Rin vừa khoe lên trang cá nhân bộ ảnh mặc áo barong - trang phục truyền thống Philippines (quê hương của chú rể Phillip Nguyễn) trước thềm hôn lễ khiến người hâm mộ càng thêm háo hức.

Hot girl Hà Thành cho biết: "Từ ngày quen anh mà tới 1 năm trước mới được biết đồ truyền thống ở đây thật đẹp, thiệt hợp ý em. Nhè nhẹ ánh ngọc trai, màu ngà tôn da, chỉ thêu bằng vàng, nhũ tơ ánh kim, hoạ tiết tỉ mỉ nền nã… Chàng trai cũng không ngờ cô gái mê đến vậy! Kiểu truyền thống mà sao mỗi lần mặc vào đều thấy mình 'phởn'". 

Linh Rin mặc trang phục truyền thống Philippines: Tò mò váy cưới-1
Barong là sự pha trộn giữa văn hóa Philippines và văn hóa Tây Ban Nha. Nếu như ở các nước châu Á, phần đa trang phục truyền thống có chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại. Thì ở Philippines, Barong được làm bằng satin khá cứng cáp.

Linh Rin mặc trang phục truyền thống Philippines: Tò mò váy cưới-2
Thông thường áo có màu trắng và được mặc kèm với chân váy dài. Các họa tiết thêu trên áo đa số nói về thiên nhiên và nguồn sống từ mặt trời bao gồm hoa lá, trăng sao, vũ trụ... Chân váy được làm bằng vải thô, họa tiết có thể in hình những bông hoa. Thiết kế tuy khá đơn giản nhưng lại không kém phần đẹp và độc đáo.

Linh Rin mặc trang phục truyền thống Philippines: Tò mò váy cưới-3
Linh Rin không chỉ trông duyên dáng trong trang phục này mà còn khéo léo tôn vinh quê quán của chồng. Tuy nhiên, đây chỉ là đồ mặc đi ăn bữa brunch của cô chứ chưa phải đồ cưới chính thức.

Linh Rin mặc trang phục truyền thống Philippines: Tò mò váy cưới-4
Barong hoặc suit cũng là trang phục quy định trong đám cưới của vợ chồng Phillip Nguyễn đối với nam giới còn khách mời nữ diện đầm dạ hội hoặc áo dài.

Linh Rin mặc trang phục truyền thống Philippines: Tò mò váy cưới-5
Cặp đôi đã chuyển 200kg quà sang Philippines để tặng khách mời có mặt trong buổi lễ. Linh Rin nói cô và bạn trai sang Philippines ngày 18/3 để chuẩn bị hôn lễ diễn ra vào cuối tháng tại nhà thờ ở Manila, dự kiến mời 500 khách. Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới ở TP.HCM.

Linh Rin mặc trang phục truyền thống Philippines: Tò mò váy cưới-6
Trước đây, Linh Rin từng nhiều lần chụp mẫu áo dài và váy cưới nên người hâm mộ vô cùng tò mò về trang phục cưới chính thức của nàng dâu hào môn sinh năm 1993 này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-mac-trang-phuc-truyen-thong-philippines-to-mo-vay-cuoi-n-339284.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao