Linh Rin - Phillip Nguyễn mở tiệc bên bãi biển

Linh Rin và chồng sắp cưới cùng bạn bè nghỉ dưỡng ở biệt thự, mở tiệc bên bờ biển để tiễn năm cũ, đón năm mới.

Linh Rin - Phillip Nguyễn mở tiệc bên bãi biển-1
Linh Rin và Phillip Nguyễn đón năm mới bên bờ biển.

Doanh nhân Phillip Nguyễn đăng lời chúc mừng năm mới trên trang cá nhân và tiết lộ thời điểm kết hôn với Linh Rin là ba tháng tới. Cả hai đang tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào cùng bạn bè trong một khu nghỉ bên bờ biển.

Buổi tối, đôi tình nhân và hội bạn thân mở tiệc BBQ ngay tại villa để không khí thêm ấm cúng. Căn biệt thự có phần hiên rộng và bể bơi riêng, hướng ra biển, thích hợp để "chill" ngày đầu năm.

Từ buổi chiều, cả nhóm đã ăn lót dạ bằng món bánh mì kẹp thịt gà, xúc xích, salad và cà chua. Linh Rin đảm nhận công việc nướng thịt gà. Bình thường, Phillip Nguyễn là đầu bếp chính mỗi khi cả hai mở tiệc nướng tại nhà bởi các món steak là sở trường của em chồng Hà Tăng.

Người đẹp sử dụng bếp nướng BBQ ngoài trời - thiết bị được cung cấp ở nhiều resort và trong các gia đình. Khi tới nghỉ dưỡng, du khách chỉ cần mang theo thực phẩm như thịt ba chỉ, thịt gà, thịt bò, hải sản và tự nướng. Thậm chí, nhiều resort còn chuẩn bị sẵn đồ ăn theo set cho khách.

Linh Rin - Phillip Nguyễn mở tiệc bên bãi biển-2
Linh Rin nướng thịt gà bằng bếp nướng BBQ ngoài trời.

Bữa tiệc chính gồm nhiều món ăn kiểu Âu, trong đó không thể thiếu đĩa cold cuts tổng hợp - món nhắm phổ biến trong ẩm thực phương Tây. Không có công thức cố định cho món ăn này nhưng phải đảm bảo đủ vị mặn, béo, ngọt, chua, bùi, giúp người ăn cân bằng vị giác.

Thông thường, món này có hơn 10 thành phần khác nhau. Phần thịt của món này gồm ham (thịt nguội hun khói), salami (xúc xích đông lạnh lên men và sấy khô), pancetta hoặc prosciutto (thịt xông khói kiểu Italy), chorizo (xúc xích Tây Ban Nha), bierwurst (xúc xích hun khói kiểu Đức), mortadella (xúc xích cỡ lỡn)...

Các đĩa cold cuts không chỉ có thịt, mà thành phần quan trọng không kém là các loại phô mai để tăng thêm hương vị beo béo, ngầy ngậy như provolone, cottage, mozzarella và cheddar.

Linh Rin - Phillip Nguyễn mở tiệc bên bãi biển-3
Mâm tiệc ngày đầu năm mới của Linh Rin và nhóm bạn.

Ngoài ra, món ăn này cần phải có các loại bánh ăn kèm để giảm độ mặn, thường là bánh mì, bánh quy giòn, bánh làm từ các loại hạt. Để tăng thêm vị ngọt và chua của đĩa đồ nguội, người ta thường cho thêm các loại hoa quả tươi như cam, táo, nho, quả ô liu muối, dưa chuột bao tử muối hoặc hoa quả sấy khô.

Bên cạnh đó, các loại hạt khô giòn như hạt dẻ cười, hạt điều, hạt óc chó... giúp hương vị phong phú. Cold cuts sử dụng mứt, đồ chấm như tỏi ớt hay xốt hoa quả ăn cùng bánh mì và thịt nguội.

Ngoài cold cuts, mâm đồ ăn còn có món tôm càng và cánh gà nướng - thành quả lao động từ buổi chiều của cả nhóm, ăn kèm có salad rau xanh, rau củ trộn, khoai tây phô mai, bánh mì. Món tinh bột chính là mì spaghetti xốt cà chua.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/linh-rin-phillip-nguyen-mo-tiec-ben-bai-bien-4555154.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất