Linh Rin viết caption tiếng Anh bị netizen chê 'sai ngữ pháp tùm lum'

Không giữ im lặng, Linh Rin liền lên tiếng đáp trả ngay sau đó.

Sao Việt dùng tiếng Anh là chuyện không hề hiếm, thậm chí còn được dân mạng nhiệt tình hoan nghênh vì thu hút và chiều lòng thêm được vô số fan quốc tế về với mình.

Nhưng không phải ai cũng sành sỏi viết tiếng Anh chuẩn 100%. Nhiều sao Vbiz từng phải tẽn tò vì bị các "giáo viên online" soi sai lỗi ngữ pháp, từ vựng cơ bản.

Điển hình như trường hợp mới đây của Linh Rin. Trên trang cá nhân, bạn gái Phillip Nguyễn đăng tải status sử dụng nguyên tiếng Anh kể về trải nghiệm khi đi ăn thuần chay.

"An excellent experience of taste through the 6-course vegan meal. The way of chefs working on truffle mushroom, gold leaf, and saffron for cooking here was surprising definitely will be the place I’d love to come again", Linh Rin viết.

Linh Rin viết caption tiếng Anh bị netizen chê sai ngữ pháp tùm lum-1
Linh Rin thể hiện trình độ ngoại ngữ bằng status sử dụng "full" tiếng Anh

Tuy nhiên, status này nhanh chóng đã bị loạt "giáo viên online" nhận xét sai rất nhiều lỗi ngữ pháp. Dưới phần bình luận, một dân mạng nhắn nhủ Linh Rin: "Mình nghĩ không rành tiếng Anh thì viết tiếng Việt Nam đi bạn, đọc vô sai ngữ pháp tùm lùm luôn á trời".

Trước những lời nhận xét thẳng thắn, Linh Rin không trốn tránh mà chọn cách đáp trả nhẹ nhàng, bày tỏ tinh thần cầu thị: "Bạn chỉ cho mình viết hay hơn nào", "chỉ cho mình đi".

Linh Rin viết caption tiếng Anh bị netizen chê sai ngữ pháp tùm lum-2
Linh Rin lên tiếng đáp trả sau khi bị các "giáo viên online" bóc mẽ dùng sai ngữ pháp tiếng Anh cơ bản

Linh Rin viết caption tiếng Anh bị netizen chê sai ngữ pháp tùm lum-3
Nhiều người cho rằng, bạn gái Phillip Nguyễn nếu không rành tiếng Anh thì nên viết status tiếng Việt sẽ an toàn hơn

Linh Rin viết caption tiếng Anh bị netizen chê sai ngữ pháp tùm lum-4
Có lẽ trước khi dùng tiếng Anh đăng lên MXH, Linh Rin nên xem lại ngữ pháp một chút để tránh gặp phải trường hợp "dở khóc dở cười" thế này

Nguồn: Instagram nhân vật

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/linh-rin-viet-caption-nguyen-bang-tieng-anh-ai-de-bi-netizen-che-sai-ngu-phap-tum-lum-chinh-chu-dap-tra-the-nao-161210511195951517.htm

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất