Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch

Sắp bước vào cánh cửa hào môn, người yêu thì giàu có lại cưng chiều nhưng Linh Rin vẫn giữ thói quen sống giống hệt Hà Tăng.

Linh Rin xuất phát điểm là hot girl khá tiếng tăm phía Bắc nhưng những năm sau đó lại mờ nhạt. Cô nàng nổi tiếng trở lại khi trở thành bạn gái của thiếu gia gia tộc "Vua hàng hiệu" - Phillip Nguyễn.

Tiền bạc không thiếu nhưng cũng giống như "chị dâu tương lai" Hà Tăng, dân tình phát hiện cô nàng thích món đồ gì là sẽ xài đi xài lại món đồ đó. Điển hình như mới đây, Linh Rin khoe diện mạo xinh xỉu với outfit nhẹ nhàng, thanh lịch xuống phố. Trên tay người đẹp mix cùng em túi Chanel màu trắng quen thuộc đã xuất hiện không ít lần trên trang cá nhân.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-1
Hình ảnh mới của Linh Rin trên trang cá nhân, người khó tính sẽ thấy có phần nhàm chán, ngược lại đa số đánh giá cao sự giản dị của cô nàng. Mặc kệ cả Vbiz đổi đồ hiệu xoành xoạch, Linh Rin vẫn xài mãi 1 chiếc túi.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-2
Trước đó ít ngày, Linh Rin còn xuống phố trong set đồ màu sắc tương tự, điểm xuyết đắt đỏ với hàng loạt phụ kiện tới từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-3
Vẫn là chiếc túi Chanel Classic màu trắng quen thuộc được người đẹp ưu ái mang theo. Sắp bước vào cánh cửa hào môn, người yêu thì giàu có lại cưng chiều nhưng Linh Rin vẫn giữ thói quen sống khá tiết kiệm.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-4
Dù dùng lại phụ kiện cũ nhưng cách cô nàng mix & match lại luôn đem đến cảm giác mới lạ.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-5
Đặc điểm chung là luôn giữ được sự thanh lịch, sang trọng chuẩn phu nhân hào môn.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-6
Cô nàng mỗi lần ra ngoài thường chỉ ăn mặc 2 màu cơ bản. Các gam màu trong tủ quần áo của Linh Rin cũng chỉ toàn xoay quanh trắng, đen, kem.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-7
Bên cạnh chiếc Chanel màu trắng, Linh Rin còn sủng ái một chiếc túi da màu kem đựng được "cả thế giới"

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-8
Nếu như chiếc Chanel classic khá nhỏ nhắn nên chỉ hợp khi đi chơi thì chiếc tùi náy lại phù hợp cho cô nàng những khi đi làm và phải để nhiều đồ hơn.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-9Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-10
Dù có khoác tiền tạ tiền tấn lên người, điều quan trọng nhất khi ăn mặc vẫn là thần thái, khí chất.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-11
Trước đó, không chỉ túi xách mà dân tình còn soi ra cô nàng còn có sở thích xài lại giày dép, chỉ một đôi sandal ánh kim được phối với 7749 bộ đồ.

Linh Rin xài mãi 1 chiếc túi, mặc kệ cả Vbiz đổi đồ xoành xoạch-12
Khoảng cuối tháng 2 năm nay, Linh Rin đã nhận được lời cầu hôn của em chồng Hà Tăng và liền nhận được nhiều lời chúc cho 1 đám cưới rình rang. 

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-xai-mai-1-chiec-tui-mac-ke-ca-vbiz-doi-do-hieu-xoanh-xoach-n-316250.html

Linh Rin Túi Hiệu

Tin tức mới nhất