Lisa bị cựu idol Kpop 'xúc phạm' vì trend 'nối chân'

Jay Park gây tranh cãi với phát ngôn rằng chân mình đẹp hơn chân Lisa (Black Pink).

Lisa vừa tung clip vũ đạo sexy LILI's FILM #3 và ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Thành viên Black Pink khiến người xem trầm trồ vì kỹ năng nhảy quá đỉnh cùng hình thể hoàn hảo như búp bê Barbie. Đôi chân thon dài và cực nuột của nữ idol cũng trở thành hot trend và tạo nên trào lưu meme mới trên toàn cầu.

Người dùng mạng xã hội thi nhau đăng tải 2 tấm hình gồm nửa thân trên của 1 người nổi tiếng với phần hông và chân của Lisa trong clip nhảy. Đi cùng 2 bức hình là sẽ là dòng caption: "Did it work" (Ghép vậy chuẩn chưa mọi người), dần dần cụm từ này trở thành tên cho trào lưu hài hước này. Nhiều ngôi sao thế giới cũng phản ứng thích thú, vui vẻ khi xem những tác phẩm cắt ghép của người hâm mộ.

Lisa bị cựu idol Kpop xúc phạm vì trend nối chân-1
Sao quốc tế thích thú với trào lưu mới. 

Tuy nhiên, Jay Park lại đang trở thành chủ đề tranh cãi vì phát ngôn xung quanh trào lưu "Did it work". Cụ thể sau khi retweet lại bức ảnh mà fan ghép mình với chân của Lisa và bình luận: "Haha cái quái gì thế này. Thôi nào, chân tôi còn đẹp hơn thế này nhiều...". Nam rapper còn sử dụng cụm từ chửi thề khá phổ biến trong caption và từ đó khiến fandom của Lisa phẫn nộ.

Lisa bị cựu idol Kpop xúc phạm vì trend nối chân-2
Jay Park gây tranh cãi khi chia sẻ lại bức ảnh ghép với Lisa.

Một cuộc chiến đã nổ ra với hai luồng ý kiến trái ngược. Một bên cho rằng Jay Park chỉ có ý đùa giỡn, câu chửi thề cũng được sử dụng thường xuyên và không có ý xúc phạm trong văn hóa Âu Mỹ. Fan của nam ca sĩ còn cho rằng người hâm mộ Lisa đang trầm trọng hóa mọi việc, gây căng thẳng không cần thiết.

Những ý kiến bình luận: "Mọi người đang làm quá mọi chuyện vì Jay Park chỉ đang đùa thôi. Những người phản ứng là những kẻ kém hài hước", "Mọi người đều biết Jay Park có một đôi chân rất đẹp. Anh ấy chỉ đang đùa vui mà thôi", "Ai đó phải học cách hài hước đi chứ"...

Tuy nhiên, fan của Lisa lại cho rằng câu nói của Jay Park đi quá giới hạn và không tôn trọng người khác. Anh chàng thậm chí còn có ý chê bai thân hình của một nữ nghệ sĩ. Nhiều người chỉ ra nếu một sao nữ mà nói đùa tương tự như thế này thì sẽ bị "ném đá" kịch liệt nhưng một idol nam như Jay Park nói thì lại được bảo vệ chỉ là trò đùa.

Jay Park là một nghệ sĩ gây nhiều tranh cãi với các phát ngôn. Anh chàng từng là thành viên của 2PM nhưng bị đuổi khỏi JYP, rời nhóm vì những phát ngôn xúc phạm Hàn Quốc trong quá khứ. Anh chàng chuyển hướng sang hoạt động solo ở Mỹ và khá thành công với thể loại hip hop. Jay Park còn được biết đến là người sáng lập công ty AOMG. 

Lisa bị cựu idol Kpop xúc phạm vì trend nối chân-3
Jay Park gây tranh cãi vì phát ngôn liên quan BTS.

Gần đây, nam rapper khiến cộng đồng Kpop dậy sóng với những phát ngôn như: "Tôi nghĩ Big Bang chắc là nhóm nhạc nam tuyệt vời nhất trong lịch sử Kpop. Họ có tất cả mọi thứ. Tài năng, nhân cách, phong thái trình diễn, sự chất chơi, sự đa dạng", hay câu nói hạ bệ BTS như: "Ở Mỹ, mọi người đều nghĩ tôi theo dòng nhạc Kpop. Họ nghĩ nhạc của tôi sẽ như BTS, vì vậy họ khá là xem nhẹ nó".

Ở một cuộc phỏng vấn khác, Jay Park lại đổi giọng ca ngợi BTS và cho rằng bản thân có sức ảnh hưởng toàn cầu tương tự nhóm nhạc nhà Big Hit và đạo diễn Bong Joon Ho. Netizen Hàn cho rằng nam rapper có vấn đề về nhân cách và không kiểm soát được những phát ngôn.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/lisa-bi-cuu-idol-kpop-xuc-pham-vi-trend-noi-chan-4094628.html?fbclid=IwAR3gfrNa2jQ0QBCDK9ZHpbJNBwCmKNks41s1e8VPAC_MNj_CefK9zbjJqRI

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất