Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019

Năm 2019, em út nhà Black Pink trở thành một trong những thần tượng được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ngày 19/12, The Standard - một trong những đơn vị sáng tạo nội dung trực tuyến lớn nhất Thái Lan bình chọn Lisa là "người nổi tiếng nhất trong năm 2019". Em út của Black Pink nhận được 3 triệu phiếu bầu của người dân Thái, chứng minh sức hút cực khủng trong năm qua.

Đây là lần thứ hai Lisa nhận được giải thưởng ý nghĩa này. Trong năm 2018, cô nàng cũng được xướng tên ở hạng mục nghệ sĩ nổi tiếng nhất theo The Standard.

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-1

Trong năm qua, Lisa là cái tên nổi bật trên mạng xã hội, thu hút lượng fan quốc tế khổng lồ, cô nàng thường xuyên chiến thắng trong những BXH mức độ nổi tiếng, nhan sắc.

Những thành tích cực ấn tượng của mỹ nhân nhà YG trong năm 2019 gồm: Idol Kpop có lượng theo dõi nhiều nhất trên Instagram, Biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng nhất do trang Lyst bình chọn, Gương mặt đẹp nhất do TC Candler tổ chức.

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-2

Từ đầu năm 2019, Black Pink đã tạo ra hit lớn Kill This Love. Sau 24h phát hành MV đạt 49.852.930 triệu lượt xem và 3,3 triệu lượt like. Kill This Love đạt No. 1 iTunes trên hơn 40 quốc gia như Mỹ, Canada, Mexico, Philippines, Việt Nam... và album của nhóm cũng nhanh chóng No.1 iTunes 35 quốc gia.

Black Pink chính là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop đứng vị trí đầu tiên trên BXH Top Songs của iTunes Mỹ cùng nhiều thành tích khủng khác. Lisa gây "bão" với cảnh kết đầy quyền lực lên sân khấu Kill This Love, được báo Hàn bình chọn là một trong những "cảnh kết thần thánh" đáng nhớ nhất trong năm.

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-3

Black Pink Mỹ tiến bằng tour diễn và màn trình diễn dance solo của Lisa tiếp tục chiếm trọn spotlight, hút hàng triệu lượt xem trên Twitter. Nhóm nữ nhà YG vinh dự tham dự lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella. Phong thái tự tin và visual hút mắt giúp Lisa xuất hiện trên top trending Twitter toàn cầu.

Lượng follow Instagram của cô nàng tăng chóng mặt, em út nhà Black Pink cũng kết bạn với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Cô nàng được gọi là "thánh ngoại giao" khi có nhiều mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ Thái và cả Hollywood.

Nữ diễn viên Hollywood Jordyn Jones, ca sĩ Gam Wichayanee Pearklin, ngôi sao người Thái Mario đều để lại những lời khen ngợi, động viên Lisa.

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-4

Từ một cô nàng thường bị lãng quên trong các chiến dịch quảng cáo khi mới debut, Lisa đang trở thành "con cưng" của những thương hiệu thời trang lớn. Cô nàng là gương mặt đại diện thương hiệu Celine.

Tại Tuần lễ thời trang Paris, Lisa gây "bão" khi xuất hiện trên hàng ghế đầu của show diễn thuộc thương hiệu Celine, được truyền thông nước ngoài săn đón. Phong cách trang điểm của Lisa ở sự kiện trở thành đề tài trên hotsearch Weibo.

Chỉ số mạng xã hội của em út vượt qua những thành viên khác, chiến thắng trong cuộc đua danh tiếng khi tham gia các sự kiện thời trang.

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-5

Lisa có sức ảnh hưởng mạnh đến ngành công nghiệp thời trang trong năm 2019. Cô nàng được coi là một trong những "thánh sold out" của xứ Hàn, cứ khoác bất cứ trang phục nào lên người đều ngay lập tức giúp nhãn hàng bán sạch sẽ. Chiếc túi Triomphe của Celine lập tức trở thành best-seller chỉ nhờ một vài bức ảnh của Lisa được đăng lên Instagram.

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-6

Mới đây, Lisa lại tiếp tục gây tiếng vang lớn khi trở thành nữ nghệ sĩ châu Á đầu tiên được Hedi Slimane - giám đốc sáng tạo của Celine - chụp một bộ ảnh đặc biệt cho ấn phẩm Vogue Hong Kong số tháng 12. Tờ NZZ BelleVue của Đức nhận định: "Hedi Slimane đích thân chọn lựa những người có tính cách phù hợp với anh và nhãn hàng trong vai trò là giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Celine.

Có không ít nghệ sĩ nữ dày dặn kinh nghiệm song anh đã quyết định lựa chọn nữ ca sĩ trẻ tuổi của Kpop cho vai trò đại sứ toàn cầu thương hiệu. Lisa được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Kpop hiện rất thành công tại thị trường Kpop cũng như trên thế giới".

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-7

Lisa còn là ngôi sao cực đắt show chụp ảnh tạp chí, chỉ trong năm 2019 đã lên bìa hàng loạt tạp chí lớn như Dazed, Bazzaar, Figaro.

Nhờ mức độ nổi tiếng vượt trội, Lisa là gương mặt được nhiều thương hiệu ở châu Á tranh giành. Cô nàng hợp tác cùng nhà cung cấp mạng điện thoại di động GSM lớn nhất Thái Lan là AIS. CF AIS X LISA giành vị trí #1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019, là quảng cáo nổi tiếng, được xem nhiều nhất tại Thái Lan trong nửa đầu năm 2019.

Em út Black Pink cũng trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang Philippines - Penshoppe.... Ngoài ra, Lisa cũng Black Pink nhận hàng loạt hợp đồng với các thương hiệu lớn như Samsung, Adidas...

Lisa (Black Pink): Idol vụt sáng trong năm 2019-8

Năm 2019 đã đánh dấu một năm cực kỳ thành công của Lisa, cô nàng trở thành ngôi sao Kpop quyền lực và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Không còn là cô gái thường xuyên bị lãng quên, chịu thiệt thòi trong nhóm, những thành tích của Lisa đang khiến nhiều nghệ sĩ phải ghen tỵ và khiến người hâm mộ tự hào.

Sang năm 2020, Lisa sẽ trở thành giáo viên hướng dẫn cho show tuyển chọn Thanh xuân có bạn mùa 2 ở Trung Quốc. Đây là dịp để ngôi sao nhà YG thể hiện được tài năng thực sự, chứng minh khả năng hoạt động solo để phản bác lại những lời chỉ trích của antifan.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/projects/lisa-black-pink-idol-vut-sang-trong-2019-4029965/index.html

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao