Lisa BLACKPINK bất đắc dĩ 'sánh đôi' cùng Karik tại Hàn

Netizen rần rần khi Karik chụp chung với "bông hồng lai" Lisa (BLACKPINK). Còn chính chủ ngã ngửa vì khoảnh khắc check-in cùng nữ idol Kpop.

Sau hơn 1 tuần sang Hàn Quốc ghi hình, dàn cast Running Man Việt đã chính thức có mặt ở sân bay Đà Nẵng vào tối 29/8. Khi đi không chia sẻ nhiều nhưng hành trình trở về từ xứ sở kim chi được dàn sao cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

Hơn 1 ngày về nước, tối nay 30/8, "lính mới toanh" của chương trình - Karik đã "xả kho" loạt ảnh vui tươi check-in tại xứ sở kim chi. 

Không còn là những pha dìm hàng, "cà khịa" bạn bè, những tấm ảnh được Karik chia sẻ lại có độ cool ngầu khiến bao fan girl "đứng ngồi không yên".

Lisa BLACKPINK bất đắc dĩ sánh đôi cùng Karik tại Hàn-1Lisa BLACKPINK bất đắc dĩ sánh đôi cùng Karik tại Hàn-2
Karik vô tình check-in cùng Lisa và bị netizen "cú vọ" phát hiện ra

Nam rapper khoe ảnh "sống ảo" tại con phố nổi tiếng Myeongdong, địa điểm này được biết đến là thánh địa mua sắm của Seoul.

Karik chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Lost in Myeongdong" (tạm dịch: Lạc giữa Myeongdong). Dù Karik không dài dòng, nhưng chỉ cần vài từ thôi cũng đủ để các fan đoán ra rằng anh chàng đã thực sự có những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi Hàn lần này. 

Theo đó, Karik cũng khoe thêm cận cảnh outfit cực chất và đôi giày hiệu đắt tiền mà anh đang diện trên người. Dù diện toàn đồ màu đen và xám nhưng nam rapper vẫn nổi bần bật trong bức hình nhờ vẻ đẹp trai và "cool ngầu". 

Loạt ảnh của nam HLV Rap Việt nhanh chóng thu hút cả chục nghìn lượt tương tác. Chị em thi nhau vào gọi "chồng" và dành lời khen cho visual tại Hàn của Karik. Ai cũng cho rằng nhìn anh chàng "cool ngầu" chẳng thua gì các "oppa" ở xứ sở kim chi.

Đáng chú ý, đôi mắt "cú vọ" của netizen nhanh chóng va vào tấm biển quảng cáo của em út nhà BLACKPINK - Lisa và lập tức réo tên "gà nhà" YG trong post của Karik. 

Lisa BLACKPINK bất đắc dĩ sánh đôi cùng Karik tại Hàn-3

Lisa BLACKPINK bất đắc dĩ sánh đôi cùng Karik tại Hàn-4
Loạt bình luận của netizen về việc phát hiện Karik "chụp chung" Lisa

Với độ spam cuồng nhiệt từ người hâm mộ, Karik cũng "ló dạng" và thừa nhận rằng đến khi chia sẻ bức ảnh và được mọi người bình luận mới nhận ra sự xuất hiện "bất đắc dĩ" của Lisa. Ngoài ra, HLV Rap Việt cũng thừa nhận mình là một fanboy của "bông hồng lai" Lisa. Hóa ra, rồi ai cũng là fan của Lisa thôi !

Lisa BLACKPINK bất đắc dĩ sánh đôi cùng Karik tại Hàn-5
Lisa (BLACKPINK) 'bất đắc dĩ' xuất hiện cùng Karik tại Hàn

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-bat-dac-di-sanh-doi-cung-karik-tai-han-n-275503.html

Lisa karik Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao