Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ mác thần tượng Kpop

Làn sóng chỉ trích Lisa (BlackPink) ngày càng tăng cao, nhất là ở thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc. Trong khi đó, nữ thần tượng cho thấy cô thoải mái và vui vẻ với những hoạt động tại quán bar khỏa thân Crazy Horse.

Lisa quảng bá, đăng ảnh hở bạo trong quán bar thoát y

Trong khoảng thời gian từ 28-30/9, Lisa (BlackPink) tạo tranh luận lớn khi biểu diễn tại quán bar thoát y Crazy Horse, Paris, Pháp. Lần đầu một thần tượng nữ Kpop đồng ý trình diễn tại nơi nổi tiếng về trình diễn múa khỏa thân khiến cho công chúng phản ứng trái chiều, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc.

Không để khán giả tò mò lâu, Lisa tự đăng tải hình ảnh về màn trình diễn của mình lên mạng xã hội và tiếp tục hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Các bức ảnh mỹ nhân người Thái chia sẻ đều có màu sắc khá tối, chủ yếu làm nổi cách tạo dáng, chuyển động trong bước nhảy của nhân vật.

Trang phục phần nào được hé lộ, cô chọn đồ táo bạo, hở da thịt, thậm chí là đồ lót xuyên thấu, chỉ che bộ phận nhạy cảm bằng băng dính đen.

Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ mác thần tượng Kpop-1Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ mác thần tượng Kpop-2Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ mác thần tượng Kpop-3Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ mác thần tượng Kpop-4
Hình ảnh mới nhất về tạo hình đêm diễn Crazy Horse trên trang cá nhân của Lisa. Ảnh: IG.

Những ngày này, nữ thần tượng liên tục đăng tải hình ảnh biểu diễn ở quán bar, bất chấp chỉ trích. Cô nói đây là trải nghiệm tuyệt vời và sẽ sẵn sàng diễn nếu Crazy Horse cần lấp chỗ trống.

Làn sóng phản đối, đòi Lisa từ bỏ mác thần tượng Kpop

Trái ngược lại phản ứng tán thưởng từ fan quốc tế, thái độ của cư dân mạng Hàn Quốc và Trung Quốc tỏ ra sốc trước bộ những bộ trang phục trình diễn hở hang của Lisa.

Trên Pann, các ý kiến gay gắt đưa ra, yêu cầu cô nên xóa bỏ mác thần tượng Kpop: "Tôi nghĩ những bức ảnh này quá gợi cảm để phơi bày với những người hâm mộ trẻ tuổi", "Một vài bức ảnh của cô ấy cần đưa ra cảnh báo... Tôi nghĩ cô ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn nhưng cần phải loại bỏ mác thần tượng Kpop thì hơn"; 

"Tôi không nghĩ mình có thể hiểu được ý nghĩa của show diễn này dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa", "Có vẻ như Lisa thực sự muốn thử điều này. Cô ấy trông thật phấn khích", "Chưa bao giờ tưởng tượng tôi sẽ nhìn thấy bộ phận nhạy cảm của thần tượng Kpop"; 

"Tôi đoán cô ấy thực sự tự hào. Chắc chắn cô ấy đã quên mất mình là thần tượng Kpop", “Tôi đoán cô ấy nghĩ đây là nghệ thuật…”, “Cô ấy trưởng thành, có quyền tự do cá nhân nhưng cũng nên giữ gìn hình tượng idol, nếu không hãy từ bỏ đi trước khi rời YG”…

Khi bộ ảnh diễn của Lisa được công khai, nữ thần tượng nhận được không ít lời khen ngợi về hình thể, cách cô phá cách thể hiện bản thân… nhưng giá trị ngôi sao gốc Thái đang truyền tải lại gây phản cảm.

Ở Trung Quốc, Angelababy, Trương Gia Nghê bị khán giả yêu cầu hạn chế hoạt động, các ý kiến cho rằng hai ngôi sao này không biết cách quản lý hình ảnh, làm ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ chỉ vì đến quán bar xem Lisa diễn thoát y.

Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ mác thần tượng Kpop-5Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ mác thần tượng Kpop-6
Lisa thoát y trong sân khấu solo, chỉ mặc đồ lót xuyên thấu. Ảnh: IG.

Cách đây ít giờ, nhãn hàng nhanh chóng gắn link mẫu nội y Lisa diện tại show Crazy Horse để quảng cáo. Hình ảnh cho thấy bộ nội y sử dụng vải đen xuyên thấu, lộ điểm nhạy cảm.

Một tài khoản trên Weibo nêu quan điểm và nhận được sự đồng tình của khán giả: “Lisa đang cố tình chụp lại vài tấm ảnh ở góc độ không quá phản cảm để tạo cảm giác cho công chúng đây là ‘nghệ thuật’ chứ không phải ‘sắc dục’. Sau đó, mọi người dần dần chấp nhận và bắt chước”.

Nhiều người cho rằng đây là hệ luỵ khi fan BlackPink nói chung và fan Lisa nói riêng có nhiều người là trẻ vị thành niên.

Hợp đồng của Lisa với YG Entertainment vẫn bỏ ngỏ. Khán giả chưa nhận được thông tin chính thức từ YG, thay vào đó là những thông báo phản hồi lưng chừng về tin đồn cô rời công ty, chuẩn bị ký hợp đồng với đơn vị chủ quản nước ngoài.

Việc diễn ở Crazy Horse được tiết lộ là do Lisa tự ý nhận lời mời, bí mật luyện tập mà không thông qua công ty quản lý. Đây cũng là động thái cho thấy thần tượng 26 tuổi phần nào không còn mặn mà với việc sống dưới mác idol Kpop.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lisa-blackpink-bi-yeu-cau-go-mac-than-tuong-kpop-post1575686.tpo?fbclid=IwAR0GgIhbBiLf-Ouk7ldD6KL0SfkVHKwyrEcRZB7qzlYjTZgvISivB5wPgH8

Lisa BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao