Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’

Sau Jisoo, Jennie và Rosé, Lisa là thành viên BlackPink cuối cùng gửi lời tri ân đến khán giả Việt Nam sau hai đêm diễn thành công ở Hà Nội.

Ngày 4/8, Lisa đăng lên Instagram loạt ảnh sau cánh gà trong hai đêm diễn của concert Born Pink chặng Hà Nội vào ngày 29 và 30/7.

Những bức ảnh chụp cận mặt ghi lại những khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa gợi cảm của em út BlackPink bên dưới sân khấu ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đáng chú ý hơn, Lisa đặc biệt gửi lời tri ân đến người hâm mộ bằng tiếng Việt: “Cảm ơn Việt Nam”, kèm theo biểu tượng trái tim làm bằng tay.

Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-1Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-2
Ảnh hậu trường show Born Pink chặng Hà Nội của Lisa.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ, với hơn 2,1 triệu lượt Thích chỉ sau một giờ đăng tải.

Trong khi fan quốc tế khen Lisa xinh như búp bê Barbie, người hâm mộ Việt để lại nhiều bình luận bày tỏ tình cảm yêu mến với nữ thần tượng: “Chúng tôi yêu bạn”, “Về Việt Nam ăn nem nướng chị bé ơi”, “Cảm ơn bạn vì bài đăng. Bạn không biết chúng tôi nhớ bạn nhiều như thế nào đâu. Hy vọng bạn luôn an toàn và nghỉ ngơi tốt dù bạn ở đâu. Chúng tôi yêu bạn và cảm ơn bạn vì trở thành idol”, “Việt Nam yêu Lisa”, “Xinh quá, Việt Nam yêu em”…

Lisa là thành viên cuối cùng gửi lời tri ân đến khán giả Việt Nam, gần một tuần sau khi hai đêm diễn kết thúc.

Trước đó, Lisa cũng là thành viên cuối cùng có mặt ở sân bay Nội Bài để rời Việt Nam. Cô không cùng Jisoo, Jennie và Rosé về Hàn Quốc mà có lịch trình riêng. Nhiều người cho rằng cô tranh thủ bay sang Thái Lan thăm người thân. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận.

Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-3Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-4Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-5Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-6
Những khoảnh khắc được khen như búp bê Barbie của Lisa tại Hà Nội.

Trước Lisa, ngày 2/8, Rosé chia sẻ ảnh hậu trường show diễn ở Hà Nội và viết: “Gửi Blink Việt, rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể ghé thăm Blink Việt Nam! Tôi đã mong chờ ngày này rất nhiều. Tôi yêu các bạn, Việt Nam (câu này viết tiếng Việt). Tôi không thể chờ ngày trở lại”.

Jennie viết lên trang cá nhân vào rạng sáng cùng ngày: “Hà Nội, Cảm ơn các bạn rất nhiều vì hai đêm tuyệt vời”.

Jisoo là người chia sẻ thông điệp đến người hâm mộ Việt sớm nhất, vào tối muộn ngày 1/8. “Tôi đã có khoảng thời gian tốt đẹp ở Việt Nam, nơi tôi lần đầu tiên tôi ghé thăm! Tôi nhận nhiều năng lượng từ Blink! Hẹn sớm gặp lại các bạn. Tôi yêu các bạn”.

Hiện tại, BlackPink trong thời gian nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động riêng trước khi trở lại với lịch trình lưu diễn vòng quanh thế giới vào gần giữa tháng 8. Họ còn 5 show diễn ở Mỹ trước khi khép lại hành trình Born Pink kéo dài gần một năm.

Nhiều fan lo lắng đây là chuyến lưu diễn cuối cùng của nhóm nhạc Kpop vì họ sắp hết hợp đồng với YG Entertainment và có thông tin một số thành viên (ít nhất là Lisa) không ký tiếp.

Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-7Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-8
Rosé chia sẻ ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ trên trang cá nhân.

Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-9Lisa (BlackPink): ‘Cảm ơn Việt Nam’-10
Người đẹp gắn thú nhồi bông đại diện cho 4 thành viên BlackPink trên chiếc quần jean mặc ra sân bay để rời Việt Nam.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lisa-blackpink-cam-on-viet-nam-post1557451.tpo