Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như 'búp bê sống'

Trong tập 5 "Thanh Xuân Có Bạn 2" Lisa xuất hiện với phần tóc mái được chẻ 5:5 cực lạ lẫm. Và "hot search" trên Weibo đã gọi tên cô nàng.

Thanh xuân có bạn mùa 2 là show truyền hình thực tế thu hút khán giả nhất hiện nay. Bên cạnh tài năng và visual cực đỉnh của dàn thí sinh, Lisa - main dancer của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK là nhân tố vàng giúp thu hút lượng người xem cực lớn. 

Không chỉ làm khán giả mê mẩn, các cố vấn của show trầm trồ mà ngay đến dàn thí sinh của chương trình cũng "đứng ngồi không yên" vì huấn luyện viên. Và Lisa đã không làm người xem thất vọng nhờ nhan sắc hoàn hảo cùng những biểu cảm siêu đáng yêu.

Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-1

Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-2

Trong tập 5 vừa phát sóng tối 26/3 Lisa đã lên "hot search" của Weibo vì tóc mái. Thay vì tóc mái bằng "thần thánh" như mọi lần thì nay nữ ca sĩ bất ngờ để tóc mái chẻ 5:5 cực lạ lẫm. Chỉ với màn rẽ mái và ăn diện đầy nữ tính, Lisa được người hâm mộ Đại Lục réo gọi bằng những thán từ như "ngự tỉ", "nữ thần châu Á",...

Nhiều fan cho rằng, stylist nên để mỹ nhân người Thái rẽ mái nhiều hơn trong tương lai vì nhan sắc quá ấn tượng, không khác gì "búp bê sống".

Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-3Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-4Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-5

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa để tóc mái như vậy. Ở lân đầu tiên khi diện kiểu tóc này tại sân bay cô nàng cũng gây bão khắp mạng xã hội. Phản ứng của người hâm mộ trước diện mạo vừa quen lại vừa lạ của thần tượng cũng rất tốt, mọi người vô cùng thích thú trước hình tượng mới này.

Diện bộ cánh đơn giản, gồm jeans đen và áo vest họa tiết kẻ ô, Lisa được khen thần thái, hút ánh nhìn. "Xinh quá", "Kiểu tóc nào cũng đẹp", "Mới nhìn đúng là lạ nhưng vẫn xinh".... là những bình luận của cư dân mạng. 

Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-6Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-7

Thậm chí khi đó Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của thành viên BlackPink. Cô viết: "Trời ơi, em tôi hất chẻ được mái qua xinh quá kìa. Đây là ước mơ của tôi. Được sống với mái chẻ qua hai bên. Mà trán tôi rộng lắm không chẻ được".

Trước đây, Lisa trung thành với tóc mái ngố trong nhiều năm. Phong cách thời trang của cô có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trong danh sách "Những ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2019" của Vogue.

Lisa BlackPink gây bão với tóc 2 mái được ví như búp bê sống-8

Blink
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-gay-bao-voi-toc-2-mai-duoc-vi-nhu-bup-be-song-n-216735.html

Thanh xuân có bạn Lisa kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao