Lisa (BLACKPINK) lộ khuyết điểm có phần kém sang trên gương mặt qua loạt hình chưa chỉnh sửa

Hóa ra, "mỹ nhân đẹp nhất châu Á" cũng có khuyết điểm về nhan sắc như người bình thường.

Trang QQ ngày 5/12 mới đây đã đăng tải bài viết chỉ rõ khuyết điểm trên gương mặt của Lisa (BLACKPINK). 

Cụ thể, vào ngày 4/12 vừa qua, BLACKPINK đã tiến hành một buổi phát sóng trực tiếp giao lưu cùng người người hâm mộ. Tuy nhiên, do là chương trình giao lưu trực tuyến nên không sử dụng bất kỳ công cụ chỉnh sửa hình ảnh nào. Điều đó vô tình khiến cho nhan sắc thật của 4 thành viên BLACKPINK cùng lộ diện. 

Lisa (BLACKPINK) lộ khuyết điểm có phần kém sang trên gương mặt qua loạt hình chưa chỉnh sửa-1

Tờ QQ nhận xét, trong đó đáng chú ý phải nói tới nhan sắc "mỹ nhân đẹp nhất châu Á" Lisa. Tác giả bài viết cho rằng, từ trước tới nay nhan sắc của Lisa luôn được công chúng ví như "búp bê Barbie", tuy nhiên trong lần xuất hiện qua sóng livestream, gương mặt cô cũng lộ khuyết điểm như bao người. 

Lisa (BLACKPINK) lộ khuyết điểm có phần kém sang trên gương mặt qua loạt hình chưa chỉnh sửa-2

Theo đó, nhiều cư dân mạng xứ Trung cũng nhận xét, phần mũi của Lisa có phần to khiến cho tổng thể gương mặt kém xinh hơn bình thường. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, nhan sắc của Lisa vẫn vô cùng xinh đẹp. Chiếc mũi không hề làm ảnh hưởng tới nhan sắc "búp bê Barbie" của Lisa. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/lisa-blackpink-lo-khuyet-diem-co-phan-kem-sang-tren-guong-mat-qua-loat-hinh-chua-chinh-sua-20201205113016469.chn?fbclid=IwAR0_Zr4v3_7P5pgWXJVcmCpUGZ9RUHCcKIaWzUg52-BKV_JKUMegJUT5Q7g

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao