Lisa (BlackPink) táo bạo chưa từng thấy

Lisa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi mặc những chiếc áo crop-top táo bạo, khoe vòng hai siêu thực cùng chuyển động cơ thể gợi cảm, trong MV mới “Rockstar”.

Sáng 28/6, LLOUD, công ty của Lisa, tung ra MV chính thức Rockstar sau nhiều ngày “nhá hàng”.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ toàn cầu. Sản phẩm solo đầu tiên sau khi tách khỏi YG với tư cách cá nhân của em út BlackPink mãn nhãn phần nhìn và bắt tai phần nghe. Chỉ sau 2 giờ lên sóng, Rockstar thu về hơn 3,6 triệu lượt xem và con số tăng nhanh theo từng giây.

Lisa (BlackPink) táo bạo chưa từng thấy-1
Lisa quyến rũ và táo bạo trong Rockstar. Nguồn: X.

Về âm nhạc không có thay đổi nhiều so với những sản phẩm trước đây của Lisa và BlackPink, tiếp tục là nhạc điện tử gây nghiện, tiết tấu nhanh, mạnh.

Tuy nhiên, Lisa bộc lộ khía cạnh khác trong sản phẩm âm nhạc mới. Cô không bị ràng buộc bởi các chuẩn mực của thần tượng Kpop nữa, thay vào đó bung xõa hết mình với những chiếc áo crop-top ôm sát khoe vòng eo siêu thực và võng lưng hút mắt.

Trong Rockstar, Lisa gây ấn tượng với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, cá tính, nổi loạn và gợi cảm. Kỹ năng vũ đạo thuộc top đầu Kpop tạo nên những chuyển động cơ thể không thể rời mắt.

Người hâm mộ đều nhận ra Lisa đã chuyển đổi từ phong cách âm nhạc Kpop sang Âu-Mỹ. Ngay cả lời bài hát cũng sử dụng tiếng Anh. Một số người còn liên tưởng Lisa như ngôi sao trong Fast & Furious.

Điều thú vị là MV được quay hoàn toàn ở Thái Lan. Theo fan xứ sở chùa vàng, Lisa đã chi tiền khủng để phong tỏa cả khu phố Tàu ở Bangkok (Thái Lan) phục vụ cho việc quay MV. Cụ thể, ê kíp của Lisa chi 20.000 baht (543 USD) cho mỗi cửa hàng trong khu phố.

Thông tin này khiến nhiều người sửng sốt bởi khu phố Tàu bị phong tỏa là sự kiện lớn ở Bangkok, nhưng Lisa để nó diễn ra trong bí mật.

Ngoài ra, đội vũ công cũng là người Thái Lan, bao gồm nam, nữ và người thuộc cộng đồng LGBTQ+. Ngoài ra, MV còn có nhóm người đi xe máy phân khối lớn, trẻ em trượt ván và các diễn viên khác. Con số lên đến gần 100 người. Việc quay video diễn ra từ 22-24/5, với ca làm việc 12 giờ/ngày, được nghỉ 1 giờ.

Lisa (BlackPink) táo bạo chưa từng thấy-2
Người hâm mộ bất ngờ trước hình ảnh mới của Lisa. Ảnh: X.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho Lisa: “Lalisa là số một”, “Tôi thích cách các bài hát của cô ấy có tên cô ấy trong lời. Lalisa thực sự là một rockstar!”, “Tôi tự hào về Lisa. Cô ấy tiếp tục quảng bá Thái Lan thông qua bài hát và video âm nhạc của mình”, “Bất ngờ lớn! Lisa luôn vượt qua chính mình, không ngừng thử những điều mới và có phong cách đa dạng. Cô ấy là hình mẫu cho tất cả thần tượng Kpop”, “Lisa trở lại đầy quyến rũ. Cô ấy giống đóng vai chính trong tập phim tiếp theo của Fast & Furious”, “MV thật ấn tượng. Nó vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng YouTube chỉ trong vòng một giờ. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của Lisa”, “Cô ấy khiến chúng ta bốc cháy”, “Góc máy ngầu, hình ảnh đẹp và tài năng đáng kinh ngạc của Lisa”…

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/lisa-blackpink-tao-bao-chua-tung-thay-post1650190.tpo

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất