Lisa (BLACKPINK) từng làm đại sứ cho những thương hiệu khủng nào?
Lisa (BLACKPINK) là một trong những ngôi sao được săn đón nhất trong làng thời trang hiện nay. Cô sở hữu danh sách đại sứ thương hiệu vô cùng ấn tượng, bao gồm những cái tên đình đám như Celine, Bvlgari, MAC Cosmetics, Penshoppe, Moonshot và Samsung.
Lisa (BLACKPINK) là một trong những ngôi sao được săn đón nhất trong làng thời trang hiện nay, với danh sách đại sứ thương hiệu ấn tượng bao gồm các tên tuổi đình đám như Celine, Bvlgari và Louis Vuitton mới đây nhất.
Ngoài việc là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu xa xỉ với tư cách cá nhân, Lisa còn hợp tác với BLACKPINK để quảng bá cho các thương hiệu như Adidas, PUMA và Oreo. Tổng giá trị tài sản ròng của cô ước tính khoảng 25 triệu USD. Với sức ảnh hưởng toàn cầu và phong cách thời trang sành điệu, Lisa đã trở thành đại sứ thương hiệu đắt giá, giúp các thương hiệu tiếp cận được lượng khách hàng khổng lồ và nâng cao đáng kể nhận diện thương hiệu.
Louis Vuitton
Những đồn đoán đã rộ lên kể từ khi cô tham dự show diễn Louis Vuitton Thu Đông 2024 Ready-To-Wear vào tháng 3 tại Paris. Siêu sao K-pop này đã chia sẻ một loạt hình ảnh từ sự kiện, trong đó cô tạo dáng với chiếc rương monogram hình ảnh. Như một bước dạo đầu cho vai trò đại sứ mới nhất của Louis Vuitton, Lisa cũng được nhìn thấy tạo dáng với những chiếc túi và phụ kiện LV trong các bài đăng gần đây trên Instagram của mình.
Phát biểu về vai trò của mình, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được làm việc với một thương hiệu tuyệt vời như vậy mà tôi ngưỡng mộ. Vì vậy, tôi thực sự mong muốn tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời hơn nữa cùng Louis Vuitton". Bình luận về việc bổ nhiệm cô, Ghesquière cho biết, "Tôi rất vui mừng được chào đón Lisa với tư cách là Đại sứ của Nhà mốt. Lisa có tinh thần táo bạo và sức hút mà tôi thấy vô cùng hấp dẫn. Cô ấy cũng táo bạo và sáng tạo trong âm nhạc cũng như thời trang. Thật vinh dự khi được đồng hành cùng nữ ca sĩ Lisa trên hành trình này".
Bvlgari
Louis Vuitton không phải là thương hiệu đầu tiên thuộc sở hữu của LVMH có Lisa của BLACKPINK làm đại sứ thương hiệu. Bulgari đã chỉ định ngôi sao K-pop này làm đại sứ thương hiệu của họ vào năm 2020. Năm đó, cô đã xuất hiện trong các chiến dịch Serpenti và B.Zero1. Vào năm 2023, Lisa đã ra mắt dòng đồng hồ đầu tiên của mình cho thương hiệu này, và cùng năm đó, cô đã tham dự sự kiện trang sức cao cấp Mediterranean của Italian Maison tại Pallazzo, đeo một số mẫu di sản vượt thời gian mang tính biểu tượng. Cô đã chụp ảnh cùng các đại sứ thương hiệu khác của Bulgari là Anne Hathaway, Zendaya và Priyanka Chopra Jonas, người cuối cùng đã đưa tin trên báo vào tháng 5 năm 2024 về chiếc vòng cổ Bvlgari Serpenti đắt tiền.
Là một phần của bộ sưu tập B.Zero1, Lisa đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thứ hai của mình, có tên là đồng hồ BULGARI BULGARI X LISA Limited Edition. Ba tháng sau, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bộ sưu tập trang sức B.Zero1. Thái độ táo bạo và bí ẩn của cô đã khiến Lisa trở nên hoàn hảo cho chiến dịch, trong đó thể hiện những chiếc vòng đeo cổ và nhẫn có vòng đặc trưng của Bulgari. Bên cạnh đó, cô thường được nhìn thấy đeo đồ trang sức Bulgari trong các dịp khác nhau và tham dự các sự kiện của thương hiệu.
Celine
Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton cũng đã là gương mặt nổi bật của Celine kể từ tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên, hành trình của cô với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu đã kết thúc vào tháng 7 năm 2024. Điều này phù hợp với các hoạt động âm nhạc solo của cô và tin đồn hẹn hò với người thừa kế LVMH Frederick Arnault. Việc BLACKPINK Lisa gia nhập thương hiệu cũng đánh dấu đại sứ thương hiệu Celine đầu tiên dưới thời giám đốc sáng tạo Hedi Slimane, người nhậm chức vào năm 2018. Mặc dù trước đây Lisa đã được nhìn thấy trong trang phục của Celine và mang theo các phụ kiện của hãng, nhưng cô đã ra mắt trên sàn diễn vào năm 2021 tại Chương trình Bộ sưu tập Mùa hè 2022.
Năm sau, Lisa trở thành gương mặt đại diện cho Celine Haute Perfumerie và tham gia chiến dịch cho bộ sưu tập thân thiện với vật nuôi của hãng thời trang Pháp này. Trong suốt năm 2023, các bài đăng trên Instagram của Lisa cho thấy biểu tượng K-pop này tạo dáng với những chiếc túi xách và nước hoa của Celine cũng như tham dự các buổi trình diễn thời trang và bữa tối của thương hiệu.
MAC Cosmetics
Năm 2020, cô đã củng cố thêm vị thế biểu tượng thời trang của mình khi MAC Cosmetics chọn cô làm đại sứ toàn cầu. Đây là một sự kiện quan trọng đối với Lisa của BLACKPINK vì cô là nghệ sĩ nữ K-pop đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu của hãng.
Là một phần của thương hiệu làm đẹp được yêu thích, Lisa sẽ góp mặt trong các bộ sưu tập mang tính biểu tượng của MAC và tham gia các chiến dịch và sáng tạo của hãng. Vào năm 2021, bộ sưu tập MAC x Lisa đầu tiên đã ra mắt. Nó được đặt tên là MAC L. Bộ sưu tập này bao gồm nhiều biến thể son môi, bảng màu phấn mắt, phấn bắt sáng, phấn má hồng và nhiều sản phẩm khác của cô.
Chivas Regal
Sau Celine, Bulgari và MAC Cosmetics, thương hiệu rượu whisky Chivas Regal đã góp mặt vào danh sách chứng thực thương hiệu của Lisa. Với việc được bổ nhiệm vào năm 2022, ngôi sao K-pop này đã trở thành gương mặt đại diện nữ đầu tiên của hãng tại Châu Á. Cô đã quay chiến dịch quảng cáo Chivas Regal x LISA: I Rise, We Rise, nhằm mục đích trao quyền và truyền cảm hứng cho người xem để tự tạo dựng thành công theo cách riêng của mình giống như Lisa đã làm.
Sự nỗ lực cá nhân, việc dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc và vươn tới đỉnh cao khiến cô trở nên hoàn toàn phù hợp với thương hiệu. Cô cũng có mặt trong thiết kế một chai rượu whisky Chivas Regal phiên bản giới hạn.
AIS Thailand
Năm 2019, Lisa của BLACKPINK đã có hợp đồng chứng thực đầu tiên tại Thái Lan khi cô trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mạng di động AIS. Theo trang tin KoreaBoo, cô đã phải đàm phán rất nhiều cho thỏa thuận này và được cho là đã ký hợp đồng trị giá 10 triệu baht (khoảng 2 triệu đô la Hồng Kông hoặc 320.000 USD).
Nguồn gốc Thái Lan và lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu khiến cô trở thành lựa chọn hoàn hảo để tham gia các chiến dịch và quảng cáo của AIS. Năm 2020, cô đã gây ấn tượng với người hâm mộ bằng cách xuất hiện trong một quảng cáo tuyệt đẹp cùng sự tham gia của BamBam của GOT7.
Moonshot
Ngoài những thương hiệu xa xỉ quốc tế mang tính biểu tượng này, Lisa của BLACKPINK cũng đã hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc này. Năm 2018, cô trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng tại Trung Quốc và kể từ đó, cô đã tham dự một số sự kiện của Moonshot, lễ khai trương cửa hàng và chứng thực sản phẩm.
Vào năm 2019, cô gái người Thái đã trở lại Bangkok để gặp gỡ người hâm mộ và quảng bá dòng sản phẩm làm đẹp của họ như kem UV CC, kem nền dạng phấn, son môi và đệm mút trang điểm Micro Correct Fit.
Theo VOV
-
2 giờ trướcĐại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Quỳnh Nga xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Charm 2024 nhận được nhiều quan tâm của khán giả.
-
5 giờ trướcTop 20 thí sinh trình diễn bikini ở chung kết Miss Charm 2024, diễn ra tối 21/12 tại TPHCM. Đại diện Việt Nam - Quỳnh Nga - nhận được sự ủng hộ của khán giả nước nhà.
-
7 giờ trướcPhan Hiển lên kế hoạch rủ rê bà xã Khánh Thi và các con thực hiện bộ ảnh đón Giáng sinh, kỷ niệm khoảnh khắc gia đình bên nhau.
-
13 giờ trướcChung kết Miss Charm 2024 (Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế) diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM với màn tranh tài của 37 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam Quỳnh Nga đoạt á hậu 2.
-
18 giờ trướcMẹ đẻ Quỳnh Kool hiếm hoi lộ diện khi du lịch Nhật Bản cùng con gái, fan thích thú trước visual trẻ đẹp của phụ huynh.
-
22 giờ trướcNóng lòng muốn có làn da đẹp đón Tết, người phụ nữ 35 tuổi đã trị nám ở spa gần nhà nhưng không may nhận cái kết đắng.
-
1 ngày trướcVới những cách lên đồ thông minh, bạn hoàn toàn có thể tạo ra hiệu ứng khiến đôi chân trông dài miên man.
-
1 ngày trướcCa sĩ Long Nhật yêu thích nét cổ xưa của biệt thự nên anh không đập đi xây lại mà chỉ cho tu sửa, dù căn nhà đã khá cũ.
-
1 ngày trướcHoa hậu Bùi Xuân Hạnh khoe dáng gợi cảm với bộ váy cắt xẻ, trong khi ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định luôn công tâm khi ngồi chấm thi.
-
1 ngày trướcThu Quỳnh mới đây đã khiến khán giả sửng sốt khi khoe khéo vóc dáng đẹp sau giảm cân. Bí quyết giảm cân của bà mẹ 2 con là nhờ chơi môn thể thao đang hot.
-
1 ngày trướcSau 3 tháng nâng mũi bằng chỉ tại một cơ sở làm đẹp gần nhà, người phụ nữ 25 tuổi ở Hà Nội bất ngờ vì mũi bị sưng đỏ, mưng mủ, thủng và biến dạng.
-
1 ngày trướcSuti - con gái Thúy Hạnh mới đây xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện đã thu hút khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp. Nhiều người còn nhận xét, cô có góc nghiêng giống mỹ nhân "Queen of tears" - Kim Ji Won.
-
1 ngày trướcNgoài những vấn đề thường gặp như rụng tóc, gàu, rất nhiều người gặp phải tình trạng tóc bết dầu. Tóc dầu không chỉ gây khó chịu, mà còn để lại ấn tượng xấu với người đối diện. Vậy tóc dầu có nên gội đầu hàng ngày không?
-
1 ngày trướcKhi bước vào độ tuổi 50, cơ thể sẽ mất dần khối lượng cơ. Điều này kéo theo sức bền, khả năng giữ thăng bằng và khả năng vận động kém hơn, từ đó có thể làm tăng nguy cơ té ngã, gãy xương...
-
1 ngày trướcTrong bộ phim Người Xây Thành đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh đã sẵn sàng cắt đi mái tóc dài để vào vai cán bộ Lý Thu Bình.
-
1 ngày trướcCụ bà đã ở tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, cách ăn mặc và trang điểm như thiếu nữ.
-
1 ngày trướcNăm nay, Vogue cũng phủ sóng denim với nhiều sắc thái khác nhau, từ quần jean xanh nhạt đến quần jean đen, quần jean nâu và quần jean xám...
-
1 ngày trướcKhông phải ai cũng biết cách diện quần tất một cách duyên dáng và thời trang.
-
1 ngày trướcBiệt thự ở TP.HCM của Nhật Kim Anh ngập tràn các loại hoa đủ màu sắc, ngoài ra còn có cây ăn quả và nhiều loại rau xanh.
-
2 ngày trướcĐồ giữ nhiệt là "vũ khí" để bảo vệ cơ thể trước cái lạnh. Tuy nhiên, mặc đồ giữ nhiệt sai cách, không chỉ khiến người mặc không cảm thấy ấm mà còn có thể gây cảm giác khó chịu, thậm chí lạnh hơn.
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
-
3 giờ trước
-
4 giờ trước