Lisa BLACKPINK tung poster solo, hóa ra Jisoo đã dự báo từ chiều

Tín hiệu đầu tiên về màn debut solo của Lisa đã xuất hiện. Đặc biệt thành viên Jisoo tung "hint" ngay từ chiều mà fan không để ý.

Sau bao ngày hồi hộp và chờ đợi, 22h Việt Nam (0h ngày 23/8 giờ Hàn Quốc) cộng đồng fan BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng đã vỡ òa vui mừng khi thấy YG tung poster cho màn debut solo của nữ nghệ sĩ.

Dù poster chỉ vỏn vẹn dòng chữ "coming soon" (sắp ra mắt), kèm theo đó là hình ảnh mờ ảo của Lisa nhưng người hâm mộ vẫn rất phấn khích.

Lisa BLACKPINK tung poster solo, hóa ra Jisoo đã dự báo từ chiều-1

Em út BLACKPINK mặc đồ đỏ rực, bị trói tay ở tư thế ngồi dưới đất. Dù bị làm mờ nhưng nhìn hình có thể dự đoán màn solo của nữ idol sẽ rất "cháy" và bùng nổ.

Đặc biệt nhiều Blink nhận ra rằng Jisoo đã thông báo việc tung poster ngay từ chiều nhưng mọi người lại không để ý. Cụ thể khi trả lời một người hâm mộ, chị cả của nhóm đã cho biết solo của Lisa sắp tới rồi. Và kết quả poster được tung ra ngay sau đó có hẳn chữ "coming soon". 

Lisa BLACKPINK tung poster solo, hóa ra Jisoo đã dự báo từ chiều-2
Jisoo đã trả lời fan về việc Lisa solo trước khi poster được tung ra

Dù với nhiều người thời điểm ra mắt vẫn bị YG giữ kín khiến như trêu ngươi nhưng phần lớn cho rằng có poster là thêm một sự chắc chắn. Thông tin về sản phẩm âm nhạc rồi sẽ được công bố dần dần trong những ngày tới như truyền thống trước giờ của YG. Việc của người hâm mộ bây giờ là kiên nhẫn chờ đợi và chuẩn bị tiền mà thôi. 

Lisa BLACKPINK tung poster solo, hóa ra Jisoo đã dự báo từ chiều-3
Rosé cũng đã chia sẻ poster trên story Instagram
Lisa BLACKPINK tung poster solo, hóa ra Jisoo đã dự báo từ chiều-4Lisa BLACKPINK tung poster solo, hóa ra Jisoo đã dự báo từ chiều-5
Người hâm mộ vui sướng trước thông tin này

BLINK
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-blackpink-tung-poster-solo-jisoo-da-du-bao-tu-chieu-n-274383.html

Lisa Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao