Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn 'bùng nổ visual' bên Anne Hathaway

Lisa lập thêm thành tích đáng kinh ngạc khi gần cán mốc 10 triệu like chỉ trong vòng 2 ngày cho khoảnh khắc đọ sắc bên Anne Hathaway.

Lisa là cô em út của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK, với hơn 78,5 triệu người theo dõi, cô nàng đang là nghệ sĩ sở hữu followers Instagram khủng nhất xứ Hàn và đứng thứ 4 châu Á.

Người đẹp cũng là idol Kpop giữ nhiều kỷ lục nhất trên nền tảng Instagram. Mới đây, loạt ảnh "bùng nổ visual" đọ sắc bên Anne Hathaway và Hoa hậu thế giới đã giúp cô nàng gần chạm mốc 10 triệu like, bổ sung thêm vào loạt thành tích khủng của mình trên MXH này.

Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-1
Lisa sắp cán mốc 10 triệu likes cho khoảnh khắc xuất thần này, chỉ trong vòng 2 ngày. Đây là thích tích cực khủng mà nhiều idol K-pop ước ao chạm đến.

Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-2
Vào ngày 6/6 (giờ Pháp), Lisa tham dự sự kiện cao cấp của hãng trang sức xa xỉ Bvlgari đã diễn ra tạo Paris, Pháp.

Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-3Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-4
Cả dàn sao đã đến tham dự, nổi bật nhất chính là 3 nàng đại sứ của hãng - nữ diễn viên Anne Hathaway, Hoa hậu Priyanka Chopra và Lisa (BLACKPINK). Tại đây, bộ 3 đình đám đã có hàng loạt khoảnh khắc đọ sắc bất phân thắng bại. Nếu như Anne Hathaway không hở bạo vẫn toát ra sức cuốn hút khó cưỡng thì Priyanka Chopra lại gợi cảm và lộng lẫy tựa nữ thần khi diện đầm lấp lánh khoe vòng 1 căng đầy lấp ló.

Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-5Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-6Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-7
Đứng bên nhan sắc đình đám Hollywood nhưng Lisa cũng không hề lép vế. Em út BLACKPINK vén tóc mái 10 tỷ won, khoe trọn gương mặt sắc nét như búp bê sống. Chiếc váy ôm sát nổi bật tôn thân hình hoàn hảo từng milimet, xứng danh "thánh body" Kpop của nữ idol sinh năm 1997.

Trước đó, Lisa (BLACKPINK) từng gây sốt khi trở thành nghệ sĩ châu Á cán mốc 11 triệu like nhanh nhất trên Instagram với bức hình hóa trang Halloween chụp chung với Jisoo. 

Lisa cán mốc 10 triệu like cho màn bùng nổ visual bên Anne Hathaway-8
Lisa hóa thân thành búp bê hủy diệt trong series "Squid Game" còn Jisoo gây bất ngờ khi mô phỏng lại hình ảnh của cô em út. Khoảnh khắc này giúp Lisa xác lập luôn kỷ lục  khi trở thành nghệ sĩ châu Á có bài đăng đạt mốc 11 triệu like trên Instagram nhanh nhất (21 tiếng, 19 phút). Ngoài ra, Lisa cũng đã vượt qua Jennie trở thành idol Kpop đầu tiên cán mốc 11 triệu like trên Instagram.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-can-moc-10-trieu-like-cho-man-bung-no-visual-ben-anne-hathaway-n-309354.html

Anne Hathaway Lisa

Tin tức mới nhất