Lisa đạt thành tích 'vàng', cho Rosé và BLACKPINK 'ngửi khói'

Đầu năm đầu tháng lại trúng ngày Thần Tài, Lisa (BLACKPINK) rước về thành tích mới mà cả Kpop không nghệ sĩ nữ solo nào làm lại.

Sáng ngày 10/2, người hâm mộ của Lisa (BLACKPINK) nức nở với niềm vui khi single album đầu tay LALISA của cô nàng chính thức vượt ngưỡng 800.000 bản bán ra trên Gaon sau 5 tháng kể từ ngày ra mắt.

Cụ thể, single album LALISA tẩu tán được 808.427 bản tính đến thời điểm hiện tại, giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên chạm đến cột mốc này.

Ngoài ra, nhờ thành tích mới, LALISA cũng đồng thời vượt mặt mini album 1X1=1 (To Be One) của Wanna One (805.290 bản bán ra) để chốt hạ danh hiệu album debut bán chạy nhất trong lịch sử Gaon.

Lisa đạt thành tích vàng, cho Rosé và BLACKPINK ngửi khói-1
Lisa chính thức debut solo hồi tháng 9 với single album LALISA

Chỉ tính riêng trong các sản phẩm mà BLACKPINK từng cho ra mắt, doanh số album LALISA hiện chỉ xếp sau full album THE ALBUM mà 4 cô gái phát hành hồi cuối năm 2020.

Màn debut solo trước Lisa vài tháng của Rosé cũng gây bùng nổ nhưng "bông hồng nước Úc" chỉ bán được hơn 600.000 bản cho album -R-, bị cô bạn thân cho "hít khói".

Bên cạnh đó, Lisa cũng bỏ xa thành tích 150.000 bản bán ra cho single album SOLO của Jennie, đồng thời khiến các album cũ của BLACKPINK "ê chề".

Lisa đạt thành tích vàng, cho Rosé và BLACKPINK ngửi khói-2
Doanh số các album của BLACKPINK (bao gồm sản phẩm solo) trên hệ thống Gaon

Có thể nói Lisa đang nắm giữ khá nhiều kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của Kpop, đến đồng đội cũng phải e dè chứ không chỉ riêng đồng nghiệp.

Thế nhưng bên cạnh những ý kiến chúc mừng, một bộ phận người hâm mộ của nàng em út BLACKPINK vẫn thấy không vui vì cho rằng vốn dĩ Lisa sẽ đạt thành tích này sớm hơn nếu không bị YG giữa đường "phá hoại".

Một vài netizen còn khẳng định rằng Lisa đủ khả năng cán mốc triệu bản nhưng YG không sản xuất đủ album so với nhu cầu tiêu thụ của người hâm mộ. Fandom BLINK bất mãn về việc YG liên tục huỷ đơn đặt hàng và ngừng sản xuất album ngay sau màn ra mắt của Lisa, khiến thành tích của nữ idol bị ảnh hưởng.

Lisa đạt thành tích vàng, cho Rosé và BLACKPINK ngửi khói-3
Lisa sẽ bán được nhiều album hơn nếu không bị YG "hại"?

Một số comment:

- Đỉnh quá Lisa ơi. Lisa "mãi mận mãi kem" nhé.

- YG còn sản xuất thì bây giờ chắc đã lên 900.000 bản rồi ấy chứ.

- Nhìn doanh số mà cay YG ghê á! Hết ngừng sản xuất rồi tới huỷ đơn, hoãn,... với Lisa thì có đủ lý do để cản trở luôn ha!

- Nếu YG không huỷ đơn và ngừng sản xuất Kit nhanh chóng thì giờ có khi đã đạt thành tích triệu bản rồi không chừng. Đúng là hảo công ty!

- Vẫn là YG không biết cách kiếm tiền...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lisa-dinh-qua-ai-lam-lai-ngay-than-tai-dat-ngay-thanh-tich-vang-cho-rose-va-blackpink-ngui-khoi-nhung-fan-lai-trach-yg-162221002160006107.htm

Lisa BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao