Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show 'Thanh xuân có bạn 2'

Từ lúc ra sân bay để tới Trung Quốc ghi hình đến lúc lên sóng, Lisa đều nhận được nhiều lời khen về cách ăn mặc bắt mắt, thời thượng.

Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-1
Việc Lisa (BlackPink) xuất hiện với vai trò là cố vấn vũ đạo trong chương trình tuyển chọn tài năng Thanh xuân có bạn 2 khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Không chỉ gây chú ý với những màn chỉ dẫn thí sinh chuyên nghiệp, nữ thần tượng còn thu hút ánh nhìn nhờ luôn diện những bộ trang phục sành điệu khi lên hình. Đây không phải điều gì lạ bởi Lisa là sao nữ được đánh giá cao về phong cách ăn mặc. Ảnh: Weibo.

Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-2
Trong màn trình diễn tại Thanh xuân có bạn 2, Lisa chọn mặc crop top với phần tay bồng điệu đà của thương hiệu Orseund Iris cùng thiết kế quần da cạp cao. Kiểu ăn mặc này giúp mỹ nữ nhà YG khoe chọn được vòng eo đáng mơ ước và toát lên phong cách "chất ngầu", quyến rũ. Ảnh: Nuyou.

Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-3
Là "nàng thơ" của Celine, Lisa nhiều lần mặc đồ đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng này cả khi lên hình lẫn đời thường. Trong một tập Thanh xuân có bạn 2, thành viên BlackPink diện áo sơ mi cùng quần jeans đơn giản, khoác thêm áo mang phong cách retro của nhà mốt Pháp. Bộ trang phục này có tổng giá trị lên đến 5.490 USD. Ảnh: @lalalalisa_m.

Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-4
Lisa từng trở thành đề tài bàn tán hot trên mạng xã hội sau khi khoe đôi chân dài thẳng tắp trong chiếc váy sang chảnh của Alexander McQueen tại buổi họp báo của chương trình Thanh xuân có bạn 2. Không chỉ thế, nữ thần tượng người Thái còn đeo trang sức đắt đỏ là chiếc nhẫn Cartier trị giá 2.380 USD. Ảnh: Barbie Pink.

Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-5Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-6
Đến chương trình với vai trò là cố vấn vũ đạo cho các thí sinh, "mảnh ghép" của BlackPink còn khiến mọi người chú ý khi toàn mặc đồ đẹp, thay đổi phong cách thời trang liên tục. Ở ảnh trái, nữ nghệ sĩ diện đồ bò được khoét táo bạo, cá tính. Bộ trang phục này là thiết kế của hãng Guizo, trị giá 711 USD. Lần khác, Lisa lại trông dịu dàng, nữ tính trong váy vóc điệu đà đến từ Isabel Marant. Mẫu đồ này có giá không hề rẻ, lên đến 1.618 USD. Ảnh: Weibo.

Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-7
Lisa khá ưa chuộng phong cách thời trang lịch sự, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Trên ảnh, cô mặc áo blazer kẻ sọc trị giá 2.750 USD cùng quần jeans ống rộng 690 USD của Celine. Bên cạnh đó, chiếc khuyên tai Bvlgari cô nàng đeo khá đắt giá, lên đến 6.000 USD. Ảnh: Nuyou.

Lisa diện đồ nghìn USD khi làm cố vấn show Thanh xuân có bạn 2-8
Ngay từ khi có mặt ở sân bay để sang Trung Quốc ghi hình, nữ nghệ sĩ đa tài nhà YG đã được cánh truyền thông quan tâm. Cô nàng tiếp tục diện trang phục Celine và đeo trang sức của Bvlgari. Thiết kế áo khoác thành viên BlackPink mặc được bán với giá 3.400 USD. Món trang sức đắt giá nhất mỹ nhân đeo dịp này là chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti Seduttori trị giá 27.100 USD. Ảnh: Twitter.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lisa-dien-do-nghin-usd-khi-lam-co-van-show-thanh-xuan-co-ban-2-post1065255.html

Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất