Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit 'siêu bạo'

Bên trong chiếc blazer kín đáo, nữ idol mặc bộ bodysuit xuyên thấu đủ khiến fan nhìn là mất máu.

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-1
Lisa là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm Vogue Hong Kong số tháng 7. Nữ idol đồng thời cũng thực hiện bộ hình thời trang quảng bá cho thương hiệu trang sức cao cấp mà cô đang làm đại sứ - Bvlgari. Trong photoshoot, mỹ nhân BLACKPINK diện một bộ cánh rất mạnh mẽ với blazer khoác ngoài bodysuit màu đen.

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-2
Trang phục trông không quá đặc biệt cho đến khi các fan nhìn thấy thiết kế bodysuit mà nữ idol diện. Đây là một bộ cánh thuộc BST Fall 2021 của thương hiệu Mugler với chất liệu xuyên thấu, kiểu dáng chỉ đủ để che những chỗ nhạy cảm.

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-3
Trước đây, nữ ca sĩ Dua Lipa cũng khoe vòng ba táo bạo với trang phục này. Với kiểu dáng khoét trên khoét dưới, hở trước hở sau, bộ bodysuit siêu thách thức người mặc. Chỉ nghĩ đến việc Lisa diện trang phục siêu sexy như vậy, các fan cũng đủ "xỉu ngang xỉu dọc".

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-4
Lần nào lên bìa tạp chí, Lisa cũng chứng minh đẳng cấp với những shoot hình thời trang đầy chất lượng. Trong số này, người đẹp xuất hiện trong bìa đôi với hai phiên bản. Ở look đầu tiên, cô khoe vòng một sexy cùng áo quây da đính nơ to bản.

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-5
Trong trang bìa thứ hai, em út BLACKPINK tôn lên lớp makeup sắc lạnh, trang sức lấp lánh với áo thun lệch vai cá tính.

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-6
Các trang phục tông đen, đồ tối màu được Lisa chọn làm chủ đạo ở bộ ảnh thực hiện cho Vogue và Bvlgari lần này. Những bộ cánh của nữ idol đều có thiết kế rất gợi cảm, giúp cô khoe khéo bờ vai vuông góc mảnh mai và vòng một sexy.

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-7Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-8
Nhờ trang phục tối màu, các thiết kế trang sức Lisa diện càng được tôn lên thêm lấp lánh, nổi bật.

Lisa diện đồ nửa kín nửa hở, lộ bodysuit siêu bạo-9

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/lisa-dien-do-nua-kin-nua-ho-lo-bodysuit-sieu-bao-ben-trong-4300777.html?fbclid=IwAR3l_W2iNCphf1DM8fBufkrz3TiJuMHob7tMLbV3yeHFP42Z-OanL9wXQBc

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất