Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp

Các nữ thần tượng Hàn Quốc thường nổi tiếng với kiểu trang điểm tông tự nhiên, ngọt ngào. Tuy nhiên, 7 cô gái này lại cho thấy nét cá tính khi make up đậm, tô son thẫm.

Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp-1
1. Lisa (BlackPink): Lisa thường được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và gu thời trang cá tính. Tuy nhiên, lối trang điểm của cô lại khá đơn giản, chủ yêu theo tông tự nhiên, ngọt ngào. Vì vậy, lần xuất hiện gần đây trên tờ Jalouse (Trung Quốc) của thành viên BlackPink thật sự gây chú ý khi cô tô son đen bắt mắt, thể hiện thần thái sang chảnh.
Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp-2
2. Seulgi (Red Velvet): Trong nhóm Red Velvet, Seulgi luôn là thành viên được đánh giá cá tính nhất. Bên cạnh tài năng âm nhạc, kỹ năng vũ đạo điêu luyện, gu thời trang đời thường của cô cũng khá sành điệu. Nữ thần tượng Hàn Quốc từng có một số lần khiến fan thích thú khi đánh son tông màu đỏ đậm trên bìa tạp chí hay quảng cáo.
Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp-3
3. Hwasa (MAMAMOO): Có thể nói Hwasa là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc sexy, cá tính nhất hiện nay. Khác với các mỹ nhân xứ kim chi, cô luôn chọn cho mình lối trang điểm sắc nét, theo phong cách phương Tây. Vì vậy bên cạnh tông nude, màu son tím đậm, đỏ đậm... đã trở thành "thương hiệu" của 9X.
Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp-4
4. Jessi: Giống như Hwasa, Jessi hiện được coi như biểu tượng sexy tại Hàn Quốc. Cô không ngại diện trang phục hở táo bạo hay có thiết kế độc lạ. Cách make up như các quý cô châu Âu cũng được nữ rapper ưa chuộng, trong đó kiểu tô son đậm là không thể thiếu.
Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp-5
5. Chungha: Chungha đang là nữ ca sĩ solo thành công tại xứ kim chi. Sau khi chia tay các thành viên nhóm I.O.I, cô ngày càng nổi tiếng và theo đuổi phong cách gợi cảm. Trong một số màn biểu diễn đòi hỏi sự cá tính, gây ấn tượng mạnh, 9X đã không ngần ngại trang điểm đậm, đánh son thẫm để phù hợp với concept.
Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp-6
6. HyunA: Từ lâu, HyunA luôn được đánh giá cao về vẻ ngoài gợi cảm. Cô cũng là nữ ca sĩ dám thử những xu hướng thời trang và make up khác nhau. Vì vậy, phong cách đánh môi thâm cũng từng được 9X áp dụng từ sớm.
Lisa, HyunA đánh môi thâm vẫn được khen xinh đẹp-7
7. CL: Ngay từ khi mới ra mắt, CL cùng các thành viên nhóm nhạc của mình - 2NE1 - luôn xuất hiện với phong cách khác biệt, "chất ngầu", thậm chí ít người dám diện. Nữ rapper Hàn được nhận xét "lên đời nhan sắc", "đẹp lên trông thấy" nhờ kiểu make up đậm này. Son tông tối thực sự phù hợp với CL.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lisa-hyuna-danh-moi-tham-van-duoc-khen-xinh-dep-post1056726.html

Lisa HyunA

Tin tức mới nhất