Lisa khoe mặt mộc tại Paris trước khi tới Việt Nam

Trước khi tới Việt Nam, cô nàng Lisa đã tranh thủ những ngày nghỉ ngơi tại Paris.

Mới đây, Lisa đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh xinh đẹp của mình khi đi cafe cùng bạn bè tại Paris. Được biết, người đẹp đang có thời gian nghỉ ngơi tại đây sau các buổi trình diễn dày đặc tại trong lịch trình tour diễn toàn thế giới.

Lisa khoe mặt mộc tại Paris trước khi tới Việt Nam-1Lisa khoe mặt mộc tại Paris trước khi tới Việt Nam-2Lisa khoe mặt mộc tại Paris trước khi tới Việt Nam-3

Trong ảnh, Lisa ăn vận đơn giản với áo phông và quần jean đen. Vì để làn da nghỉ ngơi sau chuỗi ngày makeup, Lisa gần như để mặt mộc hoàn toàn khi đi chơi cùng bạn bè, cô nàng chỉ tô một chút son nhẹ nhàng để tươi trẻ hơn. Nhiều lời khen ngợi về nhan sắc được gửi tới Lisa. Bên cạnh đó nhiều người cũng trầm trồ với mái tóc dài khoẻ khoắn của cô nàng.

Theo dự kiến, vào khoảng 28/7, Lisa cùng các thành viên khác sẽ có mặt tại Việt Nam cho show diễn của mình.

Trước đó, Lisa cũng trở thành tâm điểm của truyền thông sau những thông tin về việc người đẹp không ký tiếp hợp đồng với YG. Vào thời điểm đó, cổ phiếu của YG đã sụt giảm nghiêm trọng sau thông tin Lisa kết thúc hợp đồng. Đứng trước tin đồn này, phía YG đã phải ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và cho biết việc ký hợp đồng đang được thảo luận.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lisa-khoe-mat-moc-tai-paris-truoc-khi-toi-viet-nam-20230724103443715.htm

Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao