Lisa, Taeyeon mất điểm với mái tóc xơ xác

Vì liên tục thay đổi màu tóc để làm mới diện mạo nên các mỹ nhân xứ kim chi khiến fan xót xa vì tóc xơ xác, hư tổn.

Lisa (BLACKPINK)

Em út của BLACKPINK là một trong những nữ idol nhuộm tóc nhiều bởi không một màu sắc nào cô nàng chưa từng thử nghiệm. Lisa đã có dịp chia sẻ với khán giả về tình trạng tóc hiện tại của mình.

Chủ hit Lalisa cho biết mái tóc của mình đang bị hư tổn nặng bởi quá trình nhuộm, tạo kiểu diễn ra thường xuyên khiến tóc gãy rụng, xơ yếu. Lisa còn cho biết thêm, quá trình mọc tóc của cô cũng rất chậm và đang cố gắng nuôi tóc.

Lisa, Taeyeon mất điểm với mái tóc xơ xác-1

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon (SNSD) cũng không tránh khỏi tình trạng tóc bị xơ, gãy rụng do quá nhiều lần sử dụng hóa chất để tẩy tóc, nhuộm nhiều màu.

Trong suốt hơn một thập kỷ hoạt động tại làng nhạc Kpop, nữ idol sinh năm 1989 không ít lần xuất hiện trước công chúng với mái tóc hư tổn khiến fan xót xa vô cùng. Việc thay đổi màu tóc liên tục trong thời gian ngắn khiến mái tóc mây ngọt ngào của Taeyeon đã không nữa.

Lisa, Taeyeon mất điểm với mái tóc xơ xác-2

Seulgi (Red Velvet)

Trong nhóm Red Velvet, Seulgi cũng là một trong những thành viên thay đổi màu và kiểu tóc nhiều nhất nhóm. Chính vì lí do đó mà mái tóc của nữ idol sinh năm 1994 không tránh khỏi việc bị gãy rụng, khô xơ. Cô nàng từng khiến fan đứng ngồi không yên, xót xa vì tình trạng tóc khô, hư tổn trông chẳng khác gì chổi tre.

Dạo gần đây, thành viên của Red Velvet đã trở về với màu tóc đen truyền thống nhưng nhiều khán giả vẫn tinh ý nhận ra rằng tóc của Seulgi bị khô trầm trọng.

Lisa, Taeyeon mất điểm với mái tóc xơ xác-3


Shuhua ((G)I-DLE)

Nữ idol người Trung Quốc - Shuhua đến từ nhóm nhạc (G)I-DLE vừa xuất hiện với mái tóc xơ xác gây chú ý. Được biết, cô nàng đã hy sinh mái tóc đen dài óng ả, mượt như mây để nhuộm màu vàng kim cho bài hát mới nhất.

Khán giả đều hiểu được lý do vì sao nữ idol 10X mãi không chịu thay đổi màu tóc mới bởi tóc gốc của Shuhua vốn không được khỏe mạnh.

Lisa, Taeyeon mất điểm với mái tóc xơ xác-4

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-taeyeon-mat-diem-voi-mai-toc-xo-xac-n-325314.html

Lisa TaeYeon

Tin tức mới nhất