Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò

Trước đó, hình ảnh Lisa được để làm ảnh đại diện trên trang chủ Weibo, nhưng hiện tại mọi thứ đều bốc hơi như chưa từng xuất hiện.

Gần đây, phong trào tẩy chay vải Tân Cương, Trung Quốc bỗng nổ lên rầm rộ dưới sự ủng hộ của nhiều nhãn hàng thời trang lớn trên thế giới, thậm chí ngay cả khi họ đang mở rộng hoạt động kinh doanh tại Trung. Trong đó có nhiều ông lớn như Adidas, Nike, H&M,...

Để đáp trả lại, người dân Trung cũng kêu gọi netizens ngưng sử dụng những sản phẩm đến từ các nhãn hàng này. Điều đó buộc hàng loạt sao Trung cũng phải cắt đứt hợp đồng quảng cáo và đại diện với nhiều nhãn hàng.

Mới đây nhất, Jackson Wang sau khi cắt hợp đồng với Adidas, ông lớn này cũng nhanh chóng xóa hết toàn bộ hình ảnh của nam Idol.

Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-1

Những tưởng điều này sẽ chỉ xảy ra với người nổi tiếng quốc tịch Trung Quốc, thế nhưng ngay cả Lisa cũng bị lôi kéo vào cuộc chiến.

Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-2

Mới đây, tất cả các bức ảnh liên quan đến Lisa trên tạp chí BAZAAR Trung Quốc đều đã bị xóa sạch bay không dấu vết. Mặc dù là người Thái và không hề tham gia vào bất kỳ lập trường chính trị nào, nhưng Lisa vẫn đang gặp khó khăn tại thị trường này.

Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-3Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-4Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-5

Nguyên do được suy đoán là bởi BlackPink hiện đang là đại sứ toàn cầu cho các sản phẩm của Adidas ở cả Hàn Quốc cũng như trên toàn cầu, do đó điều này đã gây sức ép lớn lên BAZAAR.

Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-6

Fan đồng thời cũng nhận thấy rằng mặc dù trước đó hình ảnh Lisa đang được để làm ảnh đại diện trên trang chủ Weibo của tờ tạp chí này, nhưng hiện tại mọi thứ đều bốc hơi như chưa từng xuất hiện.

Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-7
Trang chủ BAZAAR trước đó

Lisa tai bay vạ gió, bị xóa sạch bách loạt ảnh quảng cáo xịn sò-8
Trang chủ BAZAAR hiện tại

Tuy nhiên, đến nay cả đại điện của BAZAAR Trung Quốc và công ty quản lý BlackPink đều chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-lisa-bi-xoa-sach-tren-tap-chi-trung-quoc-n-256619.html

sao Trung Lisa Sao Hàn

Tin tức mới nhất